“ดวงตะวัน” ชวนจิบเครื่องดื่มแก้วอุ่น

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เชิญชวนทุกท่านจิบเครื่องดื่มเติมความสดชื่น เพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกาย ท่ามกลางบรรยากาศอันหนาวเย็น ด้วยค็อกเทล “เลม่อน บาซิล มาการิต้า” เข้มข้นด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของ เตกิลา , ทริปเปิ้ลเซค และแต่งรสชาติด้วย สตรอเบอร์รี่สด , น้ำเชื่อมมะนาว จนได้ค็อกเทลรสชาติหอมละมุนของเตกิลา ผสมกับทริปเปิ้ลเซค และสตรอเบอร์รี่ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า หรือจิบแก้วสองแก้ว เพิ่มความอบอุ่นแก่ร่างกาย พร้อมเสิร์ฟในราคาเพียงแก้วละ 129 บาทสุทธิ

อีกหนึ่งแก้วพิเศษสำหรับเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกายกับ ค็อกเทล “ลาวา โฟล์ว” กลมกล่อมด้วยส่วนผสมของ ไวท์ รัม และ ทริปเบิ้ล เซค , น้ำสัปปะรด, สตรอเบอร์รี่สด, กล้วย และน้ำเชื่อมมะนาว โดยนำส่วนผสมทั้งหมดเช็คให้เข้ากันจนได้ค็อกเทลสีแดง ดื่มแล้วช่วยให้สดชื่น สดใส พร้อมเสิร์ฟในราคาแก้วละ 129 บาท

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มสำหรับท่านที่ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ชวนจิบ “เมาท์เท่น วิง” โดดเด่นด้วยความหอมหวานของสตรอเบอร์รี่สด, น้ำผึ้ง, น้ำมะนาว และน้ำขิง จะได้รสชาติหอมหวาน แต่ชุ่มคอ ช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี ให้คุณจิบแบบชิวๆ ในราคาแก้วละ 99 บาท หรือจะเป็น “โรสแมรี่ สแมช ” ม็อกเทลสีแดง อมส้มสดใส ด้วยส่วนผสมของ สตรอเบอร์รี่สด ลูกใหญ่ๆ, ราสเบอร์รี่ ไซรัป, น้ำมะนาว และโซดา เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกายได้เป็นอย่างดี ในราคาแก้วละ 99 บาท สนใจแวะมากันได้ที่ มาลิบู เลาจน์ , ล็อบบี้เลาจน์ หรือริมสระน้ำ ในโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น