ดูดวงประจำวันพุธที่ 17 มกราคม 2561

วันพุธที่ 17 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 1 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 17 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.01 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.03 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนช่างพูดช่างคิด ชอบความก้าวหน้า จะประดิษฐ์หรือจินตนาการสิ่งต่างๆ เสมอ สติปัญญาดี เมื่อเจริญวัยจะเป็นคนเอาจริงเอาจังในชีวิต และหน้าที่การงานมีฐานะและทรัพย์สินรํ่ารวยเป็นหลักฐาน เพราะความมานะอดทน บิดามารดาและบริวารเพื่อนฝูงจะได้พึ่งพาอาศัย ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเงียบขรึมมาก ใจน้อยสติปัญญารํ่าเรียนปานกลาง ไม่เก่งกาจ เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่รํ่ารวย มีชื่อเสียงอุปการะคํ้าจุน มีความสุขสบายในบั้นปลายชีวิต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านอย่าได้หลงคารมหรือทำตามใจคำแนะนำของใครเป็นอันขาด จะเป็นผลเสียแก่ท่านได้ เดินทางไปไหนขากลับได้โชคแบบฟลุ๊กๆ เงินทองแบบคาดไม่ถึงแน่ บ่ายๆ ควรหลีกเลี่ยงการรับปากจะเสียเปรียบ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่มีมาถึงมิฉะนั้นสมองฟังแน่ไปแห่งใดเจอแต่คนพูดจาไม่เข้าหูและกีดกันในผลประโยชน์ที่ท่านจะต้องได้อีกด้วย เดินทางไปไหนค่ำมืดระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่หากท่าน สังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังแต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวที่มียืดเยื้่อหรือจบไม่ลงนั้นจะลงเอยได้หากท่านตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมาถึงมือของฝากที่ถูกใจท่านด้วย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่ไม่คาดคิดไว้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะถูกบีบบังคับหรือจำยอมรับบางสิ่งบางอย่างของคนอื่นเข้าไว้ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนกับท่านในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเองส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น