ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 2 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 18 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชาย จะเป็นคนคล่องแคล่วว่องไวเหมือนคนรอบจัดแต่ไม่ชอบเอาเปรียบผู้อื่น มีนิสัยใจคออยู่ในศีลธรรมที่มีความฉลาดไหวพริบดีกว่าตนอื่นๆ เสมอในการพูดจาหรือคิดอ่านกระทำใดๆ เมื่อเจริญวัยจะต้องเป็นหัวหน้าหรือประธานในคนหมู่มาก มีชื่อเสียงและมีฐานะมั่นคงสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนแก่เรียน เจ้าตำรับตำราชอบและแสวงหาความรู้ใหม่ๆ ใส่ตัวเสมอ ทำตัวให้เป็นที่รักและเคารพของคนรอบข้างอย่างดี เมื่อเจริญวัยจะมีฐานะความเป็นอยู่ที่ รํ่ารวยสุขสบาย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจงอย่าจับปลาสองมือ เป็นอันขาดจะเกิดผิดพลาดไปหมดทั้งที่เกี่ยวกับการงานและเรื่องเงินๆทองๆ เดินทางไปไหนขากลับจะได้ลาภแบบฟลุ๊กๆ แน่ จะมากหรือน้อยเท่านั้น คนรักพูดจาทำให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกวิตกกังวลกับข่าวที่มีมาถึง นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายแล้วจึงรู้ผล นักเสี่ยงนักลงทุนระวังการต้มตุ๋นหลอกลวงจากมิตรสหายหรือเพื่อนร่วมหุ้นได้ เดินทางคํ่ามืดอันตรายมีจงระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องเดือดร้อนกับเรื่องต่างๆ ของบริวารหรือคนข้างเคียงที่มาขอความช่วยเหลือ เงินทองที่รอคอยหรือหวังไว้หรือได้แน่ แต่ก็มีเรื่องต้องจ่ายออก คํ่าๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามพูดจาทิ่มแทงให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเรื่องราวรกสมองที่ท่านสัญญาหรือรับปากใครไว้มันร้อนรนกับท่านจนนั่งไม่ติดทีเดียวแหละ เงินทองพอผ่านมือให้สะดวกขึ้นบ้าง เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คำพูดของคนบางคนคนจะทำให้ท่านผิดหวังและสะเทือนใจเพราะท่านหวังในตัวเขามากเกินไปนั่นเอง เงินทองจะสะดวกมือขึ้นบ้างเพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง ท่านนัดหมายหรือไปหนแห่งใดไม่สมหวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าขึ้นได้ ระวังและรอบคอบให้มากที่สุด เงินทองหากไว้ใจเกินไปท่านเองจะเกิดแสบทรวงขึ้นได้แน่ บ่ายเพศตรงข้ามจะเกิดขัดใจกันขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงระมัด ระวังเรื่องสัญญาต่างๆ การรับปากใครก็ตามจะเป็นเรื่องเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านบางครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นสะพานเหมือนกันจึงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น