งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 Cowboy Night กระทบไหล่ศิลปินดัง พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการ ม.แม่โจ้ จัดงานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 Cowboy Night กระทบไหล่ศิลปินดัง กิน ดื่ม เต้น สนุกสไตล์คาวบอย พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ในวันเสาร์ ที่ 24 ก.พ.61 ณ ลานน้ำพุ(กาดดอกไม้) นิ่มซี่เส็งขนส่ง สำนักงานใหญ่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ สายเชียงใหม่-ลำปาง จ.เชียงใหม่

ดร.วรพงศ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการ ม.แม่โจ้ กล่าวว่า “งานราตรีแม่โจ้ได้จัดต่อเนื่องมาทุกปี ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้สนับสนุนเป็นทุนการศึกษา ให้แก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สนับสนุนการจัดหาทรัพยากรในการดำเนินงานของ ม.แม่โจ้ และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐ-เอกชน ถือได้ว่าเป็นความร่วมมือของทุกฝ่าย ทุกองค์กรใน จ.เชียงใหม่ โดยกิจกรรมงานราตรีแม่โจ้ จะเป็นสื่อกลางในการสร้างการมีส่วนร่วม”

ด้าน ดร.กษิต พิสิษฐ์กุล ประธานคณะกรรมการจัดงานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับกิจกรรมภายในงานจะเป็นบรรยากาศ Cowboy Night เมืองคาวบอยจำลอง รับชมการบรรเลงดนตรีแนวคันทรี่ สลับกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม และขบวนแฟนซีหนุ่มสาวคาวบอย การแสดง Cowboy dance นอกจากนี้ยังสร้างความบันเทิงให้ได้ฟินกับศิลปินชื่อดัง ในมินิคอนเสิร์ต บี้ เดอะสตาร์ พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ผู้ร่วมงานมีสิทธิ์ ลุ้นรับของรางวัลจากหางบัตรอีกมากมาย”

วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.61 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ห้ามพลาดกิจกรรมดีๆ กิน ดื่ม เต้น สนุกสไตล์คาวบอย แถมได้กุศล กับ งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 Cowboy Night ณ ลานน้ำพุ(กาดดอกไม้) นิ่มซี่เส็งขนส่ง สำนักงานใหญ่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ สายเชียงใหม่-ลำปาง จ.เชียงใหม่

สอบถามเพิ่มเติมและติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ สำนักงานสภา ม.แม่โจ้ ชั้น 5 สำนักงานอธิการบดีฯโทร. 0 5387 3042-4 หรือ Facebook/ราตรีแม่โจ้(ผ่านอินบ๊อก) บัตรราคา 30,000/20,000/5,000 (ทุกราคาบัตรมี 10 ที่นั่ง พร้อมอาหารโต๊ะจีน)

ร่วมแสดงความคิดเห็น