ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 3 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 19 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ รู้จักเอาตัวรอดและทันคนอยู่เสมอ แต่พูดจาเป็นหลักเป็นฐานมั่นคงแบบคำไหนคำนั้น ไม่ค่อยชอบสนใจการเรียนหรือหาความรู้ต่างๆ มักเข้ากับทุกคนได้เพราะมีไหวพริบต่อเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมทุกแบบทุกอย่าง เมื่อเจริญวัยสามารถเอาตัวรอดได้และมีฐานะ สุขสบายสืบไป ไม่มากลำบากเกินไปนัก ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเรียบร้อยทั้งกิริยามารยาทและคำพูดคำจาใจบุญสุนทานชอบทำบุญทำทานแก่ผู้ทุกข์ยากลำบากหรือใครก็ตามที่ขอความช่วยเหลือ ปากกับใจตรงกันไม่พูดจาปลิ้นปลอกหลอกลวงใครหรือโอ้อวดยกตนข่มท่าน กตัญญต่อผู้มีพระคุณอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านควรตัดสินใจซะบ้างในเรื่องราวและปัญหาต่าๆ ที่คั่งค้างกันมานานแล้วนั้น นัดหมายและรอคอยเป็นความจริงสมใจแน่ เมื่อบ่ายๆ เงินทองจะได้มาทั้งที่จะต้องมีอุปสรรคหรือคนยุแหย่ให้เสียเรื่องไปได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องโกหกล่อหลอกเอาตัวรอดในธุรกิจการงานที่บีบรัดตัวหรือความเป็นอยู่รอบข้างที่ไม่แน่นอนนั้นก็ตามต้องรอบคอบให้ดียิ่งไว้ เงินทองได้มาจากบางที่แต่ยังเป็นปัญหาหนักอยู่มิใช่น้อย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ต่อให้ท่านหลบลงรูหรือหนีไปอยู่ที่ไหนก็ตามต้องเจอคนไล่เกมทันแน่ ทางที่ดีเงียบไว้จะเกิดผลดีกว่าแน่ ทั้งการงานและเงินๆ ทองๆ ที่เป็นหนี้สินใครอยู่ ความต่างๆ ผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามช่วยได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้ากับปัญหาเรื่องเก่าๆ ที่ค้างคาอยู่นั้นดีว่าเงินทองดูเหมือนระยะนี้จะสะดวกและคล่องมือขึ้นกว่าเดิมมาก บ่ายๆ ผู้ใหญ่และคนเกี่ยวข้องพูดให้ท่านมีความหวังขึ้นทั้งการงาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบสิ่งที่สำคัญและยศตำแหน่งที่ดีให้แก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง เงินทองได้มาไม่พอกับรายรับที่รออยู่ ให้รู้สึกปวดใจ เรื่องเลวร้ายและทุกข์ทั้งหลายจะจบสิ้นลงถ้าท่านใจเย็นๆ ไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนพูดจาทิ่มแทงใจดำให้วิตกกังวลหน้า เงินทองทำให้อารมณ์บูดหรือมีการขัดข้องใจได้ควรรอบคอบให้ดี ความรักทั้งเก่าและใหม่ระวังคำพูดไว้จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรงได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น