ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 4 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 20 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนยึดมั่นในคุณธรรมความดีความกตัญญต่อผู้มีพระคุณเสมอมีความเชื่อมั่นอย่างมากในเรื่องบาปบุญคุณโทษรู้ถูกรู้ผิดไม่สร้างความเดือดร้อนหรือแตกแยกในวงสังคมที่อยู่ร่วมด้วย มีความรักธรรมชาติและความสงบ เมื่อเจริญวัยจะชอบค้นคว้าสิ่งแปลกใหม่ลี้ลับอยู่เสมอมีชีวิตแบบง่ายๆ ไม่ชอบหรูหราหรือสังคมชั้นสูงจะเป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านาย บั้นปลายชีวิตมีความสุขสบายสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะมีความเพียรกะตือรือร้นดิ้นรนเก่งกล้าทั้งความขยันในอาชีพการงานและการเรียนพูดจาไพเราะเอาจริงเอาจังไม่หลอกลวง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังปากท่านเอาไว้บ้างจะไปทิ่มตำใจคนอื่นให้เกิดขัดอารมณ์กันได้ง่ายๆ เงินทองทั้งรับเข้าและจ่ายออกล้วนแต่เป็นปัญหาในวันข้างหน้า หวังพึ่งพาอาศัยใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจซะทุกแห่งทุกที่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอคนชักชวนให้รับปากรับคำแบบจำใจและสุดกลืนเข้าได้ เงินทองหมุนเวียนคล่องมือขึ้นกว่าแต่ก่อนไม่มากก็น้อย เพศตรงข้างและคนต่างวัยป้อนคำหวานให้ท่านชื่นใจขึ้นบ้าง เดินทางมืดคํ่าระวังอันตราย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดเปล่าเปลี่ยววังเวงจิตใจยังไงชอบกล เพื่อนฝูงและบริวารบางคนก่อเรื่องมาให้อีกได้ เงินทองพร้อมที่จะต้องจ่ายซื้อหาไว้ ของจำเป็นหรือใช้หนี้เก่าได้ คนรักพูดจาไม่ไว้หน้าท่านบ้างเลย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาหลายรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่ ควรรอบคอบไตร่ตรองให้ดี เงินทองเข้าออกสะดวกมือดีทั้งที่หวังไว้นั้นต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย คํ่าๆจะมีการนัดหมายและตกลงเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องหนักใจปัญหาหนักอกทั้งหลายจะได้ช่วยเหลือแบ่งเบาไปบ้าง นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อใครจะหมดตัวหรือเสียรู้เขาได้ เดินทางหรือร่วมหุ้นกิจการกับคนหน้าใหม่จะเป็นผลดีได้ถ้าท่านรอบคอบให้มาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น