ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 5 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 21 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนกล้าหาญไม่หวั่นเกรงผู้ใดหรืออุปสรรคใดๆ สมเป็นชายชาตรีแท้จริง มีจิตใจเป็นนักเลงกล้าได้กล้าเสียทุกอย่าง แต่มักจะเสียเรื่องคำพูดเพราะพูดจาไม่เพราะไม่รื่นหู โผงผาง นึกอย่างไรก็พูดอย่างนั้นไม่ค่อยยั้งคิด เมื่อเจริญวัยจะชอบหาความรู้ และชื่อเสียงใส่ตัว ถ้าฝึกหัดพูดจาไพเราะได้จะมีหน้าที่การงานที่ดี และก้าวหน้าสืบไป เป็นที่รักของเจ้านาย บั้นปลายชีวิตมียศตำแหน่งสูง รํ่ารวย บิดามารดาได้พึ่งพาาอาศัย ถ้าเกิดเป็นหญิง จะเป็นคนดื้อเอาแต่ใจตัวเองไม่ค่อยฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่ พูดจาและกิริยามารยาทกระด้างกระเดื่อง แต่มีสติปัญญาดี เล่าเรียนเก่ง เมื่อเจริญวัยถ้าอบรมกิริยามารยาทพูดจาให้ไพเราะจะมีชื่อเสียง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ง่ายๆ ท่านจะต้องทำหรือค้นคว้าไว้ก่อนอื่นจะเอาไป หากมัวนิ่งนอนใจจะเสียดายภายหลังแน่ๆ เงินทองที่ขาดมือระยะนี้ด้วย นัดหมายใครไว้อย่าผิดพลาดจะเป็นผลดีต่อท่านอยู่มาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องทุกข์ทั้งกายทุกข์ทั้งใจในสายงานและความเป็นอยู่ของท่าน รับปากหรือสัญญาใดๆไว้ควรคิดให้รอบ คอบจะเป็นปัญหาเดือดร้อนตามภายหลังได้ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุพลัดตกหกล้มได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านติดต่อขอร้องใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจหรือหวังประโยชน์ทั้งสิ้นเงินทองได้มาแน่ทั้่งแบบเสี่ยงหรือหนี้สิน บ่ายจะมีการพบปะสังสรรค์กับคนมากมาย ระวังคำพูดหรือการกระทำจะสร้างศัตรูได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆ ควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้บ้างกับคนรักก็ช่างเอาแต่ใจตัวเหลือเกิน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านคาดการณ์หรือคอยสิ่งใดไว้มันเป็นไปดังใจนึกแน่ เดินทางไปไหนแห่งใดรีบร้อนอุบัติเหตุมีเงินทองที่รับปากได้แน่นอนมันมีอันเปลี่ยนไปคํ่าๆ บริวารหรือคนรักก่อเรื่องให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านดวงดีมีโชคทั้งแบบเงินสดและของฝากจากทางไกล ท่านจะประหยัดค่อยใช้จ่ายไม่งั้นหมดแน่ เพราะความหน้าใหญ่ของท่าน นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ได้ผล

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเปลืองตัวหรือเสียชื่อเสียงเพราะมิตรสหายก่อเรื่องให้เดินทางไปไหนก็เจอแต่เรื่องทุกข์ใจรกสมองนักเสี่ยงนักพนันใจถึงซะหน่อยรับทรัพย์แน่ๆ คํ่าๆ คนรักจะทำดีด้วยจนแปลกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น