ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 6 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 22 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.00 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดจาหรือคบหาสมาคมกับใครๆ แต่มักเป็นคนคิดมากเสมอและช่างเพ้อฝันหนักแน่นในจิตใจไม่หวั่นไหวต่อข่าวที่มีการพูดถึงหรือคำพูดใดๆ ของใครสติปัญญาพอใช้เรียนจบตามหลักสูตรที่ต้องการได้สมความตั้งใจไว้เมื่อเจริญวัยจะมีความคิดที่ก้าวหน้าและมีความเจริญรุ่งเรืองอยู่เสมอ ไม่ค่อยสนใจเรื่องของใคร ชอบปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามดวงหรือพรหมลิขิตที่ขีดมา

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังปากท่านเอาไว้บ้างจะไปทิ่มตำใจคนอื่นให้เกิดขัดอารมณ์กันได้ง่ายๆ เงินทองทั้งรับเข้าและจ่ายออกล้วนแต่เป็นปัญหาในวันข้างหน้า หวังพึ่งพาอาศัยใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจซะทุกแห่งทุกที่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านระวังศัตรูของท่านจะขุดคุ้ยหรือนำความลับของท่านมาประจานให้คนอื่นได้รู้ได้เห็นและเข้าใจผิดๆ เงินทองยังคงต้องจ่ายในสิ่งที่จำเป็นและเพื่อรักษาหน้า คํ่าๆ ระวังจะเกิดปากเสียงกับคนรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องหนักใจเรื่องการเงินหรือการใช้จ่ายที่เกินรายรับอยู่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊คๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลังกับคนรัก อย่าระวังอะไรมากไปนัก จะเสียใจได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องหนักใจปัญหาหนักอกทั้งหลายจะได้ช่วยเหลือแบ่งเบาไปบ้าง นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อใครจะหมดตัวหรือเสียรู้เขาได้ เดินทางหรือร่วมหุ้นกิจการกับคนหน้าใหม่จะเป็นผลดีได้ถ้าท่านรอบคอบให้มาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น