ดูดวงประจำวันอังคารที่ 23 มกราคม 2561

วันอังคารที่ 23 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 7 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 23 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคน ใจร้อน วู่วามทำการใดมักเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟังเหตุผลหรือคำพูดใครทั้งสิ้น ชอบทำตัวเหนือ คนอื่น มักคนมิตรสหายเพื่อนฝูงมากมาย ชอบ เที่ยวเตร่หาความสำราญใส่ตัว เมื่อเจริญวัยหาก ไม่เปลี่ยนแปลงนิสัย จะยากลำบากในภายภาคหน้าได้แน่นอนหากเปลี่ยนแปลงได้ จะมีหน้าที่การงานดีเป็นที่พึ่งพาอาศัยแก่คนส่วนมาก มีหน้าที่สำคัญ แก่ส่วนรวมหรือประเทศชาติทีเดียว บิดามารดาจะต้องควบคุมแลชี้แนะในทางดีงาม ให้จะเป็นผลดี ในภายหน้าสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเด็ดเดียวกล้าหาญชอบทำตัวเหมือนผู้ชาย สติปัญญาดี มีความ อดทนและบากปั่นต่อการงานดียิ่งไม่ชอบวุ่นวายกับใคร เมื่อเจริญวัยจะมีฐานะ มั่นคง และสุขสบาย เพราะต่อสู้กับการงานและอุปสรรคทุกอย่างได้เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้เงินทองและลาภผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดทนกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองหวังอีกทางได้มาอีกทางแน่ ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ลบอยู่พึงระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมารู้สึกสบายใจไปหมดไม่ว่าจะไปหนแห่งใดบ่ายๆ เพศตรงข้ามจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่านควรไตร่ตรองให้รอบคอบ นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อตัวเองมากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้ใจชอบกลสิ่งที่รับปากหรือหวังไว้ทำท่าจะเปลี่ยนแปลงได้อีก เงินทองใช้จ่ายหมดเปลืองเพราะความใจง่ายและหน้าใหญ่ของท่านเอง กับคนทั้งรายเก่าและรายใหม่ไม่ควรปากมากจะเสียอารมณ์ต่อกันได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เพราะความร้อนรน และเชื่อตัวเองเกินไป สิ่งที่ควรได้หรือส่วนของท่าน นั้นจึงมีอันหลุดมือ และพลาดไปได้ง่ายๆ เงินทองควร เชื่อฟังเสียงห้ามปรามบ้างไม่ว่าลงทุนหรือเสี่ยงพนัน ก็ตามทีคํ่านี้คนรักบอกสิ่งที่ต้องการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น