ธกส.แม่วางแชมป์ ทอยแก่นแม่โจ้ฯ

เปิดทอยแก่น…….ผศ.ดร.จำเนียร ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่ง”แม่โจ้แฟมิลี่โบว์ 2561″โดยมี ผศ.ดร.ประสิทธิ์ โนรี นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้กล่าวรายงาน ณ บูลลี่โบว์ ชั้น 4 อุทยานกาดสวนแก้ว

ผศ.ดร.ประสิทธิ์ โนรี นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้แจ้งว่าจากการที่สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ได้จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลรายการ”แม่โจ้แฟมิลี่โบว์ 2561″ขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. 2561 ที่บูลลี่โบว์ ชั้น 4 อุทยานการค้ากาดสวนแก้วทั้งนี้เพื่อหาเงินรายได้สมทบทุนในการดำเนินกิจกรรมของสมาคมฯโดยมี ผศ.ดร.จำเนียร ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดการแข่งขันสรุปผลการแข่งขันในแต่ละประเภทมีดังนี้

ประเภททีมชนะเลิศ ได้แก่ทีม “ธกส.แม่วาง”โดยโยนได้ 1,005 คะแนนได้ครองถ้วยเกียรติยศของนายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รองชนะเลิศได้แก่ทีม”แม่โจ้ 48″โยนได้ 918 คะแนนได้ครองถ้วยของ ดร.อำนวย ยศสุข นายกสภามหาวิทยาลัยแม่โจ้

ประเภทบุคคลชาย 2 เกมส์สูงสุด ชนะเลิศได้แก่ Add จากทีมแม่โจ้สุพรรณบุรี 2 โยนได้ 473 คะแนนได้รับถ้วยของนายอดุลย์ ฮวกนิล นายอำเภอสันทราย และหญิงได้แก่ ปุ๊กกี้ โยนได้ 473 คะแนนจากทีมมหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้รับถ้วยของ ผศ.ดร.จำเนียร ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้

ประเภทบุคคลชายเกมส์เดียว สูงสุดชนะเลิศได้แก่ อู๊ด จากทีมกองแนะแนวมหาวิทยาลัยแม่โจ้โยนได้ 246 คะแนนได้รับถ้วยของ ผศ.ดร.ประสิทธิ์ โนรี นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้และหญิงได้แก่ อิ๊ว จากทีมกองแนะแนวฯโยนได้ 241 คะแนนได้รับถ้วยของ ดร.วรพงศ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้

ประเภทรางวัลบู้บี้ชาย ได้แก่ ต้อง จากทีมชมรมกอล์ฟแม่โจ้โยนได้ 50 คะแนนได้รับถ้วยของนายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้และหญิงได้แก่ เบญญาภา จากทีมคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้โยนได้ 70 คะแนนได้รับถ้วยของ สุพิศ เถียรทิม นายกเทศมนตรีตำบลหนองหาร

ประเภททีมลูกแม่โจ้ ชนะเลิศได้แก่ทีมกองกิจฯโยนได้ 865 คะแนนได้รับถ้วยของ รศ.ดร.เทพ พงษ์พานิช ที่ปรึกษาสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้

ประเภทบุคคลชายเกมส์เดียวสูงสุด ชนะเลิศได้แก่ PAI จากทีมชมรมกอล์ฟแม่โจ้โยนได้ 253 คะแนนได้รับถ้วยของ ดร.อุทัย วาสนาพันธุ์พงศ์ ที่ปรึกษาสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้และหญิงได้แก่ อิ๊ว จากทีมเทศบาลเมืองแม่โจ้โยนได้ 250 คะแนนได้รับถ้วยของ พ.ต.อ. ชัชวรินทร์ บุนนาค ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้

ร่วมแสดงความคิดเห็น