ดูดวงประจำวันพุธที่ 24 มกราคม 2561

วันพุธที่ 24 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 8 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 24 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.01 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.03 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองอย่างมาก ไม่ชอบความจำเจซํ้าซากต่างๆ สติปัญญาเฉลียวฉลาดกว่าคนอื่นในวัยเดียวกัน มีความจำแม่นยำลํ้าเลิศ แต่หัวอ่อนและขยันน้อยสักหน่อย เมื่อเจริญวัยจะต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญเป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านายในสายงานที่ทำอยู่ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนใจบุญ สุนทานชอบช่วยเหลือและคํ้าจุนคนทั่วไปและผู้ตกทุกข์ได้ยาก เรียนหนังสือเก่งสติปัญญาดีแต่มีใจร้อนทำสิ่งใดมักให้เป็นดังใจคิดเสมอ ไม่คอยจะเชื่อสิ่งใดหรือคำพูดใครง่ายๆ เมื่อเจริญวัยจะเป็นนักสังคมสงเคราะห์ช่วยเหลือสังคมเสมอ ทำตัวเป็นประโยชน์และมีค่ายิ่งต่อชาติบ้านเมือง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ท่านต้องเป็นไปหรือเกิดขึ้นแน่นั้นจะพลิกแพลงผิดคาดหมายได้ เงินทอง ใครออกปากของความช่วยเหลือไตร่ตรองให้ดี จะเป็นปัญหาภายหลังได้ถ้าไม่รอบคอบ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่เช้าขึ้นมาจะรู้สึกเบาอกเบาใจกับปัญหาต่างๆ ขึ้นมาบ้าง เงินทองที่หวังไว้ต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อย คนรักเพศตรงข้ามก็สร้างแต่เรื่องเปลืองเงินให้จังเลย เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องมีการนัดหมายหรือเดินทางอย่างรีบด่วน ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบหน้าที่ให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้น ใจเย็นๆ ไว้จึงดีลงทุนหรือเสี่ยงโชคต่างกันเพศตรงข้ามจะได้ผลประโยชน์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องกะล่อนปลิ้นปล้อนเอาตัวรอดในเหตุการณ์บางอย่าง ความซื่อสัตย์หรือตรงเกินไปจะทำให้เสียผลประโยชน์ เดินทางไปไหนขอร้องใครบ่ายๆ จึงได้ผลดี นักรักวันนี้ระวังเจอดีเข้าจนได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องลงในสิ่งที่ไม่รู้หรือต้องการรู้สักครั้งแต่ควรระวังรอบคอบให้มาก เดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้าง เงินทองยังทำให้ท่านร้อนรนอยู่ไม่ได้ติด เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือก็ปฏิเสธไม่ฟังท่าเดียว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น