ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2561

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 9 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 25 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจน้อย ชอบพูดมาก หากได้รับการถากถางหรือว่ากล่าวจากใคร แต่ว่ามีสติปัญญาปราชญ์เปรื่อง ความจำเป็นเลิศ มักมีความสามารถสูง ต่อสู้ได้ทุกรูปแบบ ทั้งด้านหน้าที่การงานและความเป็นอยู่รอบข้างว เมื่อเจริญวัยจะประสบความสำเร็จในชีวิต จะมีฐานะมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน สุขสบายในบั้นปลายชีวิต ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนไม่่ค่อยเชื่อดินฟ้าอากาศ หรือใครพูดง่ายๆ มั่นใจตัวเอง เป็นสำคัญชอบประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งใหม่ๆ เสมอมีความคิดริเริ่มและเป็นผู้นำอยู่เสมอ เป็นนิสัยประจำตัว เมื่อเจริญวัยจะต้องมีกิจการเป็นของตัวเอง และประสบความสำเร็จรุ่งเรืองสืบไปในอนาคต บิดามารดาและพี่น้องอีกทั้งบริวาร ได้พักพิงอาศัยบารมีได้ในภายภาคหน้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังปากคำท่านเองไว้จะไปทิ่มแทงใจดำคนอื่นได้ เกิดอารมณ์กันได้ง่ายเงินทั้งรายรับและรายจ่ายออกล้วนแต่ปัญหาในวันข้างหน้าหวังพึ่งพาอาศัยใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจซะทุกแห่งหนและทุกที

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอคนชักชวนให้รับปากรับคำแบบจำใจและสุดกลืนเข้าให้เงินทองหมุนเวียนคล่องมือขึ้นกว่าแต่ก่อนไม่มากก็น้อย เพศตรงข้ามและคนต่างวัยป้อนคำหวานให้ท่านชื่นใจขึ้นบ้าง เดินทางคํ่ามืดระวังอันตราย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งหลายเรื่องมันจวนตัวเข้ามาแล้ว ทำงานหรือร่วมหุ้นใดจะต้องเจอกับคนที่เราไม่ชอบหน้าได้ เงินทองหาได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดีเดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้างนักรักไม่ควรพูดจามากนักจะเสียเรื่องหมด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมารู้สึกสบายใจไปหมดไม่ว่าจะไปหนแห่งใดบ่ายๆ เพศตรงข้ามจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่านควรไตร่ตรองให้รอบคอบ นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อตัวเองมากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านติดต่อขอร้องหรือเกี่ยวข้องผูกพันกับใครมันช่างรุงรังวุ่นวายสิ้นดี เงินทองทางได้พอมีแต่รายจ่ายก็มากเช่นกันบ่ายๆ เรื่องราวที่รับปากกับคนรักหรือผู้ใหญ่บางคนเกิดเปลี่ยนแปลงง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยรู้สึกสบายอกสบายใจขึ้นบ้างแต่ก็เป็นแค่ชั้นคราวเท่านั้น เงินทองยังคงทำให้กังวลและปวดสมองไม่เบา คํ่าๆ คนรักจะก่อเรื่อง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่าง มันช่าวรวดเร็วเสียเหลือเกิน ไม่ว่าการงานหรือความเป็นอยู่ เรื่องเงินๆ ทองๆ ญาติและคนเกี่ยวข้องขอความช่วยเหลืออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่ บ่ายนี้นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรดันทุรังเอาแต่ใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น