น่าน….ฝนตกถนนลื่น หนุ่มซิ่งกระบะแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกไหม้สยองเละทั้งรถทั้งคน

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 26 ม.ค.61 ร.ต.อ.กฤษฎา ไชยธรรม พงส.สภ.เวียงสา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าและมีไฟลุกไหม้ ที่บริเวณถนนยันตรกิจโกศล ขาเข้าจ.น่าน ช่วงทางโค้งบ้านดอนแท่น ม.14 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ จนท.กู้ชีพ กู้ภัย กลางเวียง ได้เร่งระดมฉีดน้ำ เพื่อควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้ รถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีเทา หมายเลขทะเบียน กล 6940 เชียงราย สภาพถูกไฟไหม้ และพังยับเยินทั้งคัน ติดคาโคนเสาไฟฟ้าแรงสูง อยู่ข้างถนนสายดังกล่าว

ภายในที่เกิดเหตุพบ จนท.รพ.เวียงสา ได้เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่กระเด็นตกออกจากตัวรถทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่ง รพ.เวียงสา อย่างเร่งด่วน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากกระเด็นออกจากตัวรถ และได้เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ. ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใคร

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ รถกระบะรถที่ตกอยู่ข้างถนน และห่างจุดที่เกิดเหตุประมาณ 250 เมตร พบเครื่องยนต์ตกอยู่กลางทุ่งนา และชิ้นส่วนของรถยนต์คันดังกล่าว ได้ตกไปทั่วเต็มท้องถนน เนื่องจากถูกแรงปะทะกับเสาไฟฟ้าแรงสูง และจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ในเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าว ได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูง และอาจจะหลับในจึงได้แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้ และคนขับได้กระเด็นออกมาจากตัวรถอย่างแรงเลยทำให้เสียชีวิต

ทางด้าน ร.ต.อ.กฤษฎา ไชยธรรม พงส.กล่าวว่า ในเบื้องต้นนั้นคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วประกอบกับฝนตก ทำให้ถนนลื่น จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และได้ให้ทางรถยกเก็บชิ้นส่วนรถยนต์คันดังกล่าวทั้งหมด ไปเก็บไว้ที่ สภ.เวียงสา ก่อน เพื่อรอให้ทางทีมพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง ในส่วนของผู้เสียชีวิตนั้นเบื้องต้นได้ทำการสืบค้นชื่อผู้ครองรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว เพื่อติดต่อให้ทางญาติมารับศพ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น