(คลิป) กรณีคลิปว่อนโซเชียล หนุ่มลำพูนโดนรุมทำร้ายบาดเจ็บในร้านอาหาร ล่าสุด ตร. รับเป็นคดีแล้ว เร่งตามจับกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 27 มกราคม 2561 ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ ปัญโญโชติ รองสารวัตร ( สบสวน ) สภ.ทากาศ จ.ลำพูน เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า จากกรณีดังกล่าว คลิปวงจรปิดในร้านอาหาร จับภาพกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายวัยรุ่น 1 คน จนบาดเจ็บ และผู้เสียหายมีการโพสต์ลงในโลกโชเซี่ยล กล่าวหาว่าตำรวจไม่รีบดำเนินการคดีไม่คืบ คดีนี้ตนเพิ่งรับคดีเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2561 หลังผู้เสียหาย คือ นาย ศิวากร ขันทะกาศ ายุ 26 ปี ชาว จ.ลำพูน ที่เข้าไปนั่งดื่มกินที่ร้านอาหาร ชื่อร้าน น้องอ้ยคาราโอเกะ เมื่อคืนวันที่ 4 มกราคม 2561 แล้วถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายเนื่องจาก นายแบงค์ หรือ นายศิวากร นั้น อ้างว่ามีปืนและพยายามพูดหาเรื่อง และข่มขู่ว่ามีอาวุธปืนจะยิงคนในร้านให้หมด สร้างความไม่พอใจให้กับวัยรุ่นที่นั่งดื่มกินที่ร้านโต๊ะข้าง ๆ เลยรุมทำร้ายจนทำให้ นายศิวากร ผู้เสียหายบาดเจ็บดังกล่าว 

ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ เจ้าของคดี กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้รวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งกล้องวงจรปิดและสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์รวมทั้งเจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ต่างให้การว่า นายแบงค์ผู้เสียหายนั้น เคยมานั่งที่ร้านหลายครั้ง เมื่อเมาก็มักจะหาเรื่องอีกทั้งแสดงพฤติกรรมหึงหวงสาวในร้านด้วย และยังเคยอ้างจะเผาร้าน อาหารที่เกิดเหตุด้วยเนื่องจากความเมา และมักจะอ้างว่ามีอาวุธปืน เป็นเหตุให้ลูกค้าและเจ้าของร้านไม่พอใจหลายครั้ง และทางตำรวจก็ได้เรียก ผู้เสียหาย คือ นายแบงค์มาพูดคุยหลายครั้งแล้วเช่นกัน ซึ่งนายแบงค์ มักจะอ้างไม่รู้ไม่เห็นจำไม่ได้ แต่ในคืนที่โดนรุมทำร้ายนั้น ได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล หริภุญชัย ตัวเมืองลำพูน 3 คืน ด้วยกัน

อย่างไรก็ตามในความคืบหน้าของคดี ทางชุดสืบสวนกำลังออกสืบหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายผู้เสียหายแล้ว และตนเองก็ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายจับตามภาพไว้ก่อน ส่วนความคืบหน้าติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดที่เป็นวัยรุ่นตอนนี้ยังจับไม่ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น