งานเปิดโลกวิชาการ“วชิรวิทย์สืบสานตามปณิธานของพ่อ”

นายกิตตธเนศ พันธ์ภานุฉัตร์ ศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิด งานวันเปิดโลกวิชาการวชิรวิทย์ ครั้งที่ 16 “วชิรวิทย์สืบสานตามปณิธานของพ่อ”ณ.โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน ในวันที่ 20 มกราคม พ.ศ.2561
อาจารย์กุลวดี เกียรติไชยากร ผู้อำนวยการโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน กล่าวว่า โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน ได้ดำเนินกิจกรรม งานวันเปิดโลกวิชาการวชิรวิทย์ ตั้งแต่ปีการศึกษา 2543/ และในปีการศึกษานี้ เป็นครั้งที่ 16 “วชิรวิทย์สืบสานตามปณิธานของพ่อ” โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โรงเรียนได้มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพการศึกษาทั้งในด้านวิชาการและกิจกรรมซึ่งได้จัดกิจกรรมใน 2 วัน คือวันที่ 19 และ 20 มกราคม พ.ศ.2561
โดยในวันที่ 19 มกราคม 2561 จะเป็นการจัดการแข่งขัน/ทักษะทางวิชาการ ของนักเรียนในระดับชั้นอนุบาล และระดับชั้นประถมศึกษา ซึ่งเน้นส่งเสริมความรู้ ศักยภาพ และความกล้าแสดงออกของนักเรียน โดยมีโรงเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน21 โรงเรียน นักเรียน 430 คน และครู 120 คน และในวันนี้ มีการจัดแสดงนิทรรศการของระดับชั้นอนุบาลระดับประถมและระดับมัธยม นิทรรศการ Art & craft ครั้งที่ 9นิทรรศการ one class room one product และการแสดงความสามารถของนักเรียน อีกทั้ง ยังมีหน่วยงานต่าง ๆมาเข้าร่วมจัดกิจกรรมอีกมากมาย
รวมถึงการจัดกิจกรรมระดมทุน/เพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการเรียนการสอนของศูนย์การเรียนรู้ชุมชนบ้านสบลาน ของเด็กนักเรียนปกาเกอะญอ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ ในชื่อกิจกรรม Charity Corner ซึ่งมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์จากชุมชนปกาเกอะญอ อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น