ร.ร.อนุบาลเชียงใหม่ จัดสอบแข่งขันทักษะวิชาการฯ

ศูนย์สอบโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ ภาคเหนือตอนบน จัด การแข่งขันทักษะวิชาการยอดปัญญาอนุบาลภาคเหนือ ในวันอาทิตย์ที่ 21 เดือน มกราคม พ.ศ.2561ณ.โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
ด้วยอนุกรรมการสมาคมผู้บริหารและครูโรงเรียนอนุบาลประจำจังหวัดภาคเหนือ 17 จังหวัด จำนวน 18 โรงเรียน ได้กำหนดการแข่งขันทักษะวิชาการยอดปัญญาอนุบาลภาคเหนือ ในวันอาทิตย์ที่ 21 เดือน มกราคม พ.ศ.2561 โดยกำหนดศูนย์สอบ 2 แห่ง ได้แก่ศูนย์สอบโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่และศูนย์สอบโรงเรียนอนุบาลพิษณุโลก โดยศูนย์สอบโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ มีโรงเรียนเข้าแข่งขันทั้งสิ้น 8 โรงเรียนและตัวแทนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ระดับชั้นละ 10 คน รวม 6 ระดับชั้น จำนวน 60 คนต่อโรงเรียน รวม 480 คน
และศูนย์สอบโรงเรียนอนุบาลพิษณุโลก มีโรงเรียนเข้าแข่งขันทั้งสิ้น 10 โรงเรียน รวม จำนวน 60 คน รวมทั้งสิ้น 1,080 คน ประธานในพิธีเปิดก่อนทำการสอบ ณ ศูนย์โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ ได้แก่ นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ประธานกรรมการสมาคมผู้บริหารและครูโรงเรียนอนุบาลประจำภาคเหนือ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลพิษณุโลก เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลสำหรับโรงเรียนที่มีผลการสอบในปีที่แล้วสูงสุด ได้แก่ โรงเรียนอนุบาลเชียงราย ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 เป็นโรงเรียนที่มีร้อยละคะแนนสูงสุด สำหรับผลการแข่งขัน โรงเรียนอนุบาลลำปาง ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เป็นโรงเรียนที่มีร้อยละคะแนนสูงสุดโรงเรียนอนุบาลเชียงราย ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เป็นโรงเรียนที่มีร้อยละคะแนนสูงสุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น