ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 12 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 28 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคน ใจร้อน วู่วามทำการใดมักเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟังเหตุผลหรือคำพูดใครทั้งสิ้น ชอบทำตัวเหนือ คนอื่น มักคนมิตรสหายเพื่อนฝูงมากมาย ชอบ เที่ยวเตร่หาความสำราญใส่ตัว เมื่อเจริญวัยหาก ไม่เปลี่ยนแปลงนิสัย จะยากลำบากในภายภาคหน้าได้แน่นอนหากเปลี่ยนแปลงได้ จะมีหน้าที่การงานดีเป็นที่พึ่งพาอาศัยแก่คนส่วนมาก มีหน้าที่สำคัญ แก่ส่วนรวมหรือประเทศชาติทีเดียว บิดามารดาจะต้องควบคุมแลชี้แนะในทางดีงาม ให้จะเป็นผลดี ในภายหน้าสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเด็ดเดียวกล้าหาญชอบทำตัวเหมือนผู้ชาย สติปัญญาดี มีความ อดทนและบากปั่นต่อการงานดียิ่งไม่ชอบวุ่นวายกับใคร เมื่อเจริญวัยจะมีฐานะ มั่นคง และสุขสบาย เพราะต่อสู้กับการงานและอุปสรรคทุกอย่างได้เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คนที่รอคอยหรือให้ความหวังไปนั้น พูดจาหรือทำให้ท่านต้องช้ำใจอย่างมาก ได้เงินทองยังต้องดิ้นรนและเสาะหาอย่างใจแทบขาดแต่ก็ต้องได้มาแน่ บ่ายๆ คนบางคนนำข่าวดีมาบอกให้ท่านดีใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ลองหรือเสี่ยงดูจะรู้ได้อย่างไร ทั้งความหวังและสิ่งที่ต้องการมองเห็นที่มองเห็นชัดแจ้งขึ้นนั้น เงินทองคนที่เราพอพึ่งพาอาศัยก็แสนจะแล้งน้ำใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านหวังมากไปหรือเอาแต่ใจฝ่ายเดียวจนเกินไป มันจะเกิดพังขึ้นได้เพราะความโลภของท่านแน่ทั้งเงินทองที่ลงทุนเสี่ยงโชค

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อะไรหลายๆ อย่างมันเหมือนมีอาถรรพณ์ซํ้าเติมท่านขึ้นได้ รอคอยใครและหวังสิ่งใดไว้มันเกิดเป็นมุมกลับซะหมด เงินทองและลาภผลแบบฟลุ๊คๆ มีแน่ทั้งแบบเสี่ยงพนันและที่ไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะถูกบีบบังคับได้ง่ายต้องจำยอมรู้บางอย่างของคนอื่นเข้าได้ ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากท่านไม่ตระหนี่ถี่เหนี่ยวจนเกินไปจะต้องได้โชคลาภแบบสองชั้น ฟลุ๊คๆ เข้าได้แน่นัดหมายและไปหาใครขอร้องเขา บ่ายไปแล้ว ได้ผลคุ้มค่าเกินคาดหมายไว้ เงินทองระวัง ผิดใจกันได้ง่ายๆ เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เพราะความร้อนรน และเชื่อตัวเองเกินไป สิ่งที่ควรได้หรือส่วนของท่าน นั้นจึงมีอันหลุดมือ และพลาดไปได้ง่ายๆ เงินทองควร เชื่อฟังเสียงห้ามปรามบ้างไม่ว่าลงทุนหรือเสี่ยงพนัน ก็ตามทีคํ่านี้คนรักบอกสิ่งที่ต้องการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น