ดูดวงประจำวันอังคารที่ 30 มกราคม 2561

วันอังคารที่ 30 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 14 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 30 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.00 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนยึดมั่นในคุณธรรมความดีความกตัญญต่อผู้มีพระคุณเสมอ มีความเชื่อมั่นอย่างมากในเรื่องบาปบุญคุณโทษ รู้ถูกรู้ผิด ไม่สร้างความเดือดร้อนหรือแตกแยกในวงสังคมที่อยู่ร่วมด้วย มีชื่อเสียงและมีฐานะมั่นคงสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนแก่เรียน เจ้าตำรับตำราชอบและแสวงหาความรู้ใหม่ๆ ใส่ตัวเสมอ ทำตัวให้เป็นที่รักและเคารพของคนรอบข้างอย่างดี เมื่อเจริญวัยจะมีฐานะความเป็นอยู่ที่ รํ่ารวยสุขสบาย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่พัวพันมาถึงท่านนั้นจะทำให้ท่านเกิดร้อนตัวหรือวิตกกังวลอยู่มากได้ เดินทางไปที่ไหนเจอผู้คนเกี่ยวข้องมากหน้าหลายตาแน่ ควรทำอารมณ์เย็นไว้จะเป็นประโยชน์แก่ท่านในวันข้างหน้าได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอคนหยิบยกเรื่องเก่ามาพุดให้หงุดหงิดหัวใจ เงินทองมีทางได้แต่รายจ่ายมันมากเหมือนกัน เรื่องราวที่รับปากหรือสัญญาไว้นั้นทำท่าจะเบี้ยวหรือเปลี่ยนแปลงไป คนรักก็ชอบหาเรื่องราวให้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การติดต่อเรื่องใดหรือตัดสินใจเรื่องสำคัญท่านจะต้องรอบคอบและคิดไตร่ตรองให้ดี หากวู่วามใจร้อนจะเกิดผลเสียขึ้นได้ เงินทองจะต้องมีเรื่องจ่ายให้คิดมากขึ้นอีก นักเสี่ยงนักลงทุนวันนี้กับเพศตรงข้ามจะได้ประโยชน์มากกว่า

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านหลีกเลี่ยงการรับปากหรือสัญญาใดๆ ซะจะเดือดร้อนตามมาภายหลัง แบบคาดไม่ถึงเงินทองหมดไปเพราะความโลภหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เรื่องสำคัญตกลงกิจการใดๆ ถ้ารอบคอบดีจะได้ประโยชน์สองต่อแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะต้องมีการเข้าใจผิดกันอย่างแรงกับมิตรสหายหรือคนร่วมงานได้ เงินทองมีเข้ามาแน่นอนแต่ต้องมีเรื่องจ่ายออกเหมือนกัน เดินทางไปไหนถ้าไปพบกับเพศตรงข้ามที่ถูกใจขากลับต้องมีโชคลาภอย่างฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงระวังเรื่องสัญญาต่างๆ การรับปากใครก็ตามจะเป็นเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านบางครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นสะพานเหมือนกันจึงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น