เมืองรถม้า ชวนประชาชนใช้ Wi-Fi ตามโครงการเน็ตประชารัฐ ครอบคลุมทั้ง 13 อำเภอ

เมืองรถม้าชวนประชาชนร่วมใช้บริการ wi-fi ฟรี ตามโครงการเน็ตประชารัฐ ครอบคลุมทั้ง 13 อำเภอ รวม 245 จุด เพื่อเปิดโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับชุมชนในการซื้อขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตได้มากยิ่งขึ้น หวังช่วยกระตุ้นเศรษรฐกิจในในชุมชนในคึกคัก

นางกุลธิดา นาถะพินธุ โทรศัพท์จังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ได้รับมอบหมาย จากกระทรวงดิจิทัล ให้เป็นผู้ดำเนินการติดตั้ง ขยายเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้ครอบคลุมหมู่บ้าน จำนวน 24,700 หมู่บ้านทั่วประเทศ ตามโครงการเน็ตประชารัฐ” ซึ่งรัฐบาล ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ที่ชุมชน ได้เข้าใจถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และสามารถใช้ประโยชน์เพื่อการพัฒนาชุมชน และเปิดโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับชุมชนในการซื้อขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตได้มากยิ่งขึ้น

ในส่วนของจังหวัดลำปาง ได้ดำเนินการติดตั้งเน็ตประชารัฐ ตามสถานที่ต่างๆ ในหมู่บ้านชุมชน ครอบคลุมทั้ง 13 อำเภอ รวม 245 จุด ได้แก่ อำเภอวังเหนือ 35 จุด เมืองปาน 21 จุด แจ้ห่ม 21 จุด งาว 25 จุด ห้างฉัตร 33 จุด อำเภอเมือง 37 จุด แม่เมาะ 15 จุด เสริมงาม 13 จุด เกาะคา 16 จุด แม่ทะ 17 จุด สบปราบ 3 จุด แม่พริก 5 จุด และอำเภอเถิน 3 จุด นางกุลธิดา กล่าวส่งท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น