ดูดวงประจำวันพุธที่ 31 มกราคม 2561

วันพุธที่ 31 มกราคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 15 คํ่า เดือน 3 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 31 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.01 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.03 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียว ไม่ชอบกินไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โตหรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปดปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังไว้ให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่ เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่รํ่ารวย มีชื่อเสียงอุปการะคํ้าจุน มีความสุขสบายในบั้นปลายชีวิต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านอย่าได้หลงคารมหรือทำตามใจคำแนะนำของใครเป็นอันขาด จะเป็นผลเสียแก่ท่านได้ เดินทางไปไหนขากลับได้โชคแบบฟลุ๊กๆ เงินทองแบบคาดไม่ถึงแน่ บ่ายๆ ควรหลีกเลี่ยงการรับปากจะเสียเปรียบ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านรู้สึกเหนื่อยอ่อนจิตเพลียหัวใจยังไงชอบกลเพื่อนและญาติพี่น้องบางคนสร้างปัญหาให้เสียหายเสียเงินทองหรือหนักใจขึ้นอีก เงินทองยังเป็นสิ่งต้องแก้ไขก่อนอื่นเพราะความสำคัญมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่เพื่อนบางคนจะสร้างปัญหามากมายหลายเรื่องให้ท่านแก้ไขหรือช่วยสะสางเงินทองมีเหตุต้องจ่ายสิ้นเปลืองหลายแบบหลายทางได้ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุไว้บ้างคนรักพูดให้ท่านคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิดอย่างใหญ่หลวงได้บากหน้าไปหาใครหรือขอร้องใครได้ผลน้อ มักไม่ค่อยสาใจเลยเงินทองจะต้องใช้ของเก่าออกไปอีก รายรับยังไม่มีมาถึงสักรายความรักระวังคำพูดไปขัดใจจนหมดสนุกได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น