ปิดฉากละครเวที เสื่อผืน หมอนใบ

ปิดฉากละครเวที เรื่อง เสื่อผืนหมอนใบ The Musical จัดแสดง วันที่ 26-28 มกราคม 2561 ณ โรงละครกาดเธียเตอร์ ชั้น 5 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ที่ผ่านมาที่จบลงด้วยความสวยงาม และประทับใจของน้องๆนักแสดงที่ได้รับคำชื่นชมและเสียงปรบมือจาก ผู้ชมเป็นอย่างดี ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ นักแสดงชุดนี้ด้วย จากตำนานที่เล่าสู่กันมา จนมาเป็นละครจริง ทราบว่า มีเครือญาติของเจิ้นเห่อผู้หนึ่ง ได้มาตั้งรกรากที่เชียงใหม่ และประกอบคุณงามความดีต่างๆ ต่อเมืองเชียงใหม่ โดยเฉพาะลูกหลานของท่านได้ยกที่ดิน ให้เป็นสนามบินเชียงใหม่ เกิดความเจริญต่อเมืองเชียงใหม่ อย่างมากมาย จึงเกิดความประทับใจ ในเรื่องของลูกหลานคนจีนที่อพยพมาตั้งรกรากเมืองไทย และเห็นว่าคนจีนที่อพยพ มาหากินในเมืองไทยนั้น มีต้นกำเนิดจากเสื่อผืนหมอนใบ

จากเรื่อสำเภาลำเดียวกัน การเริ่มต้นในจุดที่เหมือนๆ กัน แต่จะมีความสำเร็จที่แตกต่างๆ กันออกไป ตามความดี ความขยัน ความอดทน และโชควาสนา เรื่องราวขอความแตกต่าง ในความสำเร็จของคนจีนเหล่านั้น ได้ตกทอดมายังลูกหลาน จึงเป็นที่มาของ “เสื่อผืน หมอนใบ เดอะมิวสิคัล” ในละครเรื่องนี้ หวังว่า เรื่องราวต่างๆ ในละคร คงจะมีประโยชน์เป็นเครื่องเตือนสติ ในการปฏิบัติตัวของผู้ชม ได้ไม่มาก็น้อย

ทางครูนุ้ย วัชมนทร์ เธียรวัฒนจินดา ผู้บริหารโรงเรียนศิลปะการแสดงกาดสวนแก้ว ฝากขอบพระคุณผู้สนับสนุน ท่านผู้ใหญ่ใจดี ในจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงทีมงาน นักแสดง นักดนตรี CPO. ท่านผู้ปกครอง ที่ได้สละเวลา มาอยู่ในช่วงซ้อมละครตั้งแต่เช้ายันค่ำ และตอนนี้ทางโรงเรียนศิลปะการแสดงฯ ได้เปิดรับนักแสดง รุ่นที่ 23 เปิดเรียนวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2561 รับจำนวนจำกัด เพียง 35 คนต่อรุ่นเท่านั้น..

โรงเรียนศิลปะการแสดงกาดสวนแก้ว KAD Performing Arts School เป็นสถาบันการศึกษาศิลปะการแสดงครบทุกรูปแบบ มีการละคร ดนตรี การเต้นรำ การขับร้อง การออกแบบ การศึกษาด้านเทคนิค มุ่งให้เป็นแหล่งฝึกฝน ที่ได้มาตรฐาน เพื่อทำงานได้อย่างมืออาชีพ หลักสูตรการแสดง ได้ผ่านมาตรฐานการเรียนการสอน จากกระทรวงศึกษาธิการโอกาสก้าวสู่เวที ไม่ยากอย่างที่คิด พร้อมลงมือปฏิบัติจริงบนเวทีจริง กับครูผู้เชี่ยวชาญด้านการแสดง บินตรงจากกรุงเทพฯ

เปิดรับผู้ที่สนใจ อยากจะพัฒนาศักยภาพในตัวเอง โลดแล่นบนเวที ในแบบตัวละครที่คุณต้องการ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโปรเจกต์ระดับภาคเหนือ ที่จัดแสดงบนเวทีจริงทุกปี ณ โรงละครกาดเธียเตอร์

ร่วมแสดงความคิดเห็น