ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 2 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 2 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนแข็งกร้าวเอาจริงทั้งจิตใจและร่างกายมีความจริงเด็ดเดี่ยวทุกแง่ทุกมุม ไม่ย่อท้อต่อปัญหามากมายหรืออุปสรรคใดๆ รํ่าเรียนหรือทำการใดๆ จะมานะบากปั่น อดทนจนสำเร็จตามที่ท่านคาดหรือหวังทุกอย่าง เมื่อเจริญวัยจะได้เป็นหัวหน้าคนส่วนมากแน่ ฐานะมั่นคงเป็นหลักเป็นฐานสืบไปบิดามารดาได้พึ่งพาอาศัยในอนาคต ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยแต่คิดมากมักมีความเศร้าอยู่ในใจเสมอ ใจบุญสุนทาน มักกอแต่กรรมดี เมตตาและความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณความดี เพียบพร้อมอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้ความรู้สึกท้อแท้หัวใจทั้งเรื่องเงินและเรื่องงานไปหมด ขอร้องหรือความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจเสียเลย เดินทางไปหนแห่งใดก็พบแต่เรื่องปวดสมองหรือปัญหาเดือดร้อนต่างๆ กับคนรักระวังปากเสียงเอาไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องมีการติดต่อและเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบ ระวังคำพูดที่นานมาแล้วนั้น มันจะบีบเราทั้งการเงินและความเป็นอยู่ข้างหน้า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงข้ามอยู่เสมอ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออมคำพูดไว้จะดีและเป็นประโยชน์กวา รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงได้เรื่องราวทั้งเงินทองที่ออกปาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันแตกหักหรือมีอันต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นง่ายๆ ได้หากไม่มีเหตุผลต่อกันไว้ทั้งคนที่เกี่ยวข้องด้วยหรือพี่น้องบ้างก็ตามที บ่ายเดินทางไปไหนสบายใจขึ้นบ้างและได้ของถูกใจกลับมาด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่าจะถูกบีบบังคับได้ง่ายต้องจำยอมรู้บางอย่างของคนอื่นเข้าได้ ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนพูดจาทิ่มแทงใจดำให้วิตกกังวลหน้า เงินทองทำให้อารมณ์บูดหรือมีการขัดข้องใจได้ควรรอบคอบให้ดี ความรักทั้งเก่าและใหม่ระวังคำพูดไว้จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรงได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น