จังหวัดลำพูน เปิดตลาดประชารัฐ Mondern Trade

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำพูน นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ ปลัดจังหวัดลำพูน เปิดประธานเปิดตลาดประชารัฐ Mondern Trade จังหวัดลำพูน ตามโครงการตลาดประชารัฐของรัฐบาล เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการระดับชุมชน มีโอกาสจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ของห้างสรรพสินค้า โดยมีผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนของดีของเด่นประจำชุมชน และอาหารพื้นเมือง เปิดร้านจำหน่ายกว่ารายหลายการ

ตลาดประชารัฐ Mondern Trade จังหวัดลำพูน เป็นตลาดประชารัฐที่ได้รับความร่วมมือจากสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำพูน , บริษัท ประชารัฐรักสามัคคี จำกัด , เครือข่าย MOC Biz Club จังหวัดลำพูน, บริษัท บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)สาขาลำพูน ,ศูนย์การค้าแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการสนับสนุนจัดสรรพื้นที่ให้แก่ผู้มีรายได้น้อยเกษตรกร และผู้ประกอบการระดับชุมชน ให้มีช่องทางจำหน่ายสินค้าระดับชุมชนได้อย่างกว้างขวาง ตามนโยบายของรัฐบาล

โดยจะดำเนินการในลักษณะสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม ซึ่งในวันนี้ มีผู้ประกอบการที่นำสินค้ามาแสดงและจำหน่ายกว่า 20 ร้านค้า ได้แก่ ร้านค้าอาหารพื้นเมือง , ร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของดีของเด่นชุมชน และร้านค้าเสื้อผ้า ของใช้พื้นเมือง โดยตลาดประชารัฐ Mondern Trade จังหวัดลำพูน จะเปิดขายสินค้าทุกวันเสาร์-อาทิตย์สัปดาห์แรกของเดือน จึงขอเชิญชวนประชาชน ร่วมชมและเลือกซื้อสินค้าได้ ณ บริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำพูน โดยทั่วกัน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น