ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561

วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 5 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 5 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.00 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีนิสัยใจคอเหี้ยมเกรียมเหลี่ยมลึก รู้จักเอาตัวรอดและทันคนอยู่เสมอ แต่พูดจาเป็นหลักเป็นฐานมั่นคง แบบคำไหนคำนั้น ไม่ค่อยชอบสนใจเรียนหรือหา ความรู้ต่างๆ มักเข้ากับทุกคนทุกชั้นได้ เพราะมีไหวพริบต่อเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมทุกแบบทุกอย่าง เมื่อเจริญวัยสามารถเอาตัวรอดได้ และมีฐานะสุขสบายสืบไป ไม่ยากลำบากเกินไปนัก ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเรียบร้อยทั้งกิริยามารยาทและคำพูดคำจา ใจบุญสุนทาน ชอบทำบุญทำทานแก่ผู้ทุกข์ยากลำบากหรือใครก็ตามที่ขอความช่วยเหลือ ปากกับใจตรงกัน ไม่พูดจาปลิ้นปลอกหลอกลวง ใครหรือโอ้อวดยกตนข่มท่าน กตัญญูต่อผู้มีพระคุณอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังปากท่านเอาไว้บ้างจะไปทิ่มตำใจคนอื่นให้เกิดขัดอารมณ์กันได้ง่ายๆ เงินทองทั้งรับเข้าและจ่ายออกล้วนแต่เป็นปัญหาในวันข้างหน้า หวังพึ่งพาอาศัยใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจซะทุกแห่งทุกที่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ปฏิเสธหรือหลบหลีกผู้คนและปัญหาต่างๆ บ้างแล้วจะต้องเกิดภาระเป็นกังวลใจอย่างมากได้ง่าย เงินทองยังเป็นภาระที่ต้องดิ้นรนเพื่อรายจ่ายสำคัญหลายอย่างที่รออยู่ต่อไปอีก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านสังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังแต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นได้อย่างเกินคาด แน่เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวที่มียืดเยื้อหรือจบไม่ลงนั้นมันจะลงเอยได้หากท่านตัดสินใจเด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมาถึงมือของฝากที่ถูกใจท่านด้วย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่ไม่คาดคิดไว้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องถูกบังคับ หรือฝืนๆ ใจทำลายเรื่องหลายแบบเข้าได้อย่างจำยอมไป เงินทองไม่ตระหนี่ไว้บ้างจะเกิดเดือดร้อนและบานปลายภายหลังได้ เรื่องราวที่รับปากกันไว้จะเกิดเหตุอุปสรรค

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องหนักใจปัญหาหนักอกทั้งหลายจะได้ช่วยเหลือแบ่งเบาไปบ้าง นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อใครจะหมดตัวหรือเสียรู้เขาได้ เดินทางหรือร่วมหุ้นกิจการกับคนหน้าใหม่จะเป็นผลดีได้ถ้าท่านรอบคอบให้มาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น