ดูดวงประจำวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561

วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 6 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 6 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนองอาจกล้าหาญ พูดจามีหลักมั่นคง รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินตํ่าไม่เย่อหยิ่งเอาใจตนเองได้เก่ง จิตใจอ่อนน้อมชอบเรื่องการบุญกุศลอยู่เสมอ ทำกิจการใดก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีเสมอถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนใจน้อยและคิดมากอยู่เสมอ เอาแต่ใจตนเองไม่ค่อยฟังผู้อื่น แต่มีพรสวรรค์พูดจาไพเราะ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ได้ที่ ท่านจะเกิดร้อนใจหรือหุนหันพลันแล่นขึ้นได้ เพราะความชักช้าหรือใจเย็นของคนข้างเคียงบางคน เงินทองหากท่านออกปากหรือเสี่ยงพนันใดๆ ก็ตาม ต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองหวังอีกทางได้มาอีกทางแน่ ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ลบอยู่พึงระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเกิดน้อยเนื้อตํ่าใจหรือเกิดการเข้าใจผิดกับผู้ใหญ่หรือเจ้านายในสายงานของท่านจงระวังไว้ให้มาก เงินทองที่หวังไว้หรือคั่งค้างกันอยู่ทำท่าลงตัวยากขึ้น กับเพศตรงข้ามยังพอทนได้ แต่กับคนรักคู่ครองไม่สบายหัวใจที่คำพูดที่ได้ยินได้ฟังมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดหัวเวียนเกล้ากับปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งคั่งค้างอยู่นั้นอีก เงินทองดูเหมือนระยะนี้จะสะดวกและคล่องมือขึ้นกว่าเดิมมาก บ่ายนี้ผู้ใหญ่และคนเกี่ยวข้องพูดให้ท่านมีความหวังทั้งการงาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความจริงทั้งหลายแหล่ เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองหรือเสียไปเพราะความหูเบา เชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนระวังจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักท่านจงหนักแน่นไว้ จึงจะสดชื่นมีความสุขขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้ใจชอบกลสิ่งที่รับปากหรือหวังไว้ทำท่าจะเปลี่ยนแปลงได้อีก เงินทองใช้จ่ายหมดเปลืองเพราะความใจง่ายและหน้าใหญ่ของท่านเอง กับคนทั้งรายเก่าและรายใหม่ไม่ควรปากมากจะเสียอารมณ์ต่อกันได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งขึ้นมาบ้างทั้งสายงานและความเป็นอยู่ต่างๆ สัญญาหรือตกลงเรื่องใดๆ กับผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะได้ผสมความตั้งใจแน่เดินทางไปหนแห่งใด ขากลับได้ของถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น