ดูดวงประจำวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 7 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 7 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.01 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.03 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเอาใจร้อนวู่วาม ทำการใดมักจะเอาใจตัวเองเป็นใหญ่ไม่ฟังเหตุผลหรือคำพูดใครทั้งสิ้น ชอบทำตัวเหนือคนอื่น มักคบเพื่อนฝูงมิตรสหายมากมายชอบเที่ยวเตร่หาความสำราญใส่ตัว เมื่อเจริญวัยหากไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยจะยากลำบากในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน หากเปลี่ยนแปลงได้จะเป็นคนมีหน้าที่การงานดีเป็ที่พึ่งพาแก่คนส่วนมาก มีหน้าที่สำคัญแก่ส่วนรวมหรือประเทศชาติทีเดียว ฉะนั้นบิดามารดาจะต้องควบคุมแลชี้แนะในทางดีงามให้เป็นผลดีในภายภาคหน้าสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าหาญชอบทำตัวและสิ่งใดๆ เหมือนกับผู้ชายทั่วไปสติปัญญาดีมีความอดทนและบากบั่นต่อการงานดียิ่งไม่ชอบวุ่นวายกับใคร เมื่อเจริญวัยจะมีฐานะมั่นคงและสุขสบายเพราะว่าต่อสู้กับการงานและอุปสรรคทุกอย่างได้เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ท่านต้องเป็นไปหรือเกิดขึ้นแน่นั้นจะพลิกแพลงผิดคาดหมายได้ เงินทอง ใครออกปากของความช่วยเหลือไตร่ตรองให้ดี จะเป็นปัญหาภายหลังได้ถ้าไม่รอบคอบ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะต้องเปลืองตัวและเสียชื่อเสียงได้เพราะคนบางคนไม่หวังดี เงินทองจะเกิดหลุดมือเพราะความใจอ่อนของท่านแท้ทีเดียว บ่ายๆ เพื่อนพ้องและญาติพี่น้องบางคนเอาแต่ใจไร้เหตุผลนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาหากท่านไม่หวุดหวิดและอารมณ์เสียและก็ต้องได้สิ่งที่ต้องการหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เดินทางไปไหนหรือนัดใครไว้บ่ายแล้วจึงดีมีผลประโยชน์กับท่าน เงินทองได้มาแน่จากคนรักหรือบริวารบางคน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น