คณะการสื่อสารมวลชน มช. เชิญชวนน้องๆ อบรมเชิงปฏิบัติการ การถ่ายภาพและการแสดงผลงานภาพถ่าย เพื่อการอนุรักษ์ช้าง “คนกับช้าง”

คณะการสื่อสารมวลชน และคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มช. พร้อม ชมรมปางช้างเชียงใหม่ จัดโครง การอบรมเชิงปฏิบัติการ การถ่ายภาพและการแสดงผลงานภาพถ่าย เพื่อการอนุรักษ์ช้าง “คนกับช้าง” ในวันที่ 24-25 ก.พ.61 ณ คณะการสื่อสารมวลชน มช.

ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของช้างไทย ที่อยู่ในภาวะเสี่ยงสูญพันธุ์ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการวิจัยช้างและสัตว์ป่า คณะสัตวแพทย์ คณะการสื่อสารมวลชน และชมรมปางช้างเชียงใหม่ ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์และความสำคัญของการถ่ายภาพ เนื่องจากปัจจุบันการถ่ายภาพ ได้รับความนิยมเป็นอันมาก เนื่องจากความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ทำให้การถ่ายภาพสามารถเกิดขึ้นได้ง่าย ผู้ถ่ายภาพสามารถเลือกที่จะสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่าย ได้หลากหลายรูปแบบ

ในการจัดงานในครั้งนี้ทางผู้จัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญชองเยาวชน จึงได้จัดการอบรมถ่ายภาพให้กับเยาวชนที่สนใจ การประกวดถ่ายภาพ และการแสดงผลงานภาพถ่ายในหัวข้อ “คนกับช้าง”​ขึ้น โดยมุ่งหวังให้เยาวชนเกิดความสำคัญแก่ช้างไทย ที่อยู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งเผยแพร่ให้สาธารณชนเกิดความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้อง เกี่ยวกับการอนุรักษ์ช้างไทย และมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์พันธุ์ช้างไทยต่อไป

ทางผู้จัดขอเชิญชวนนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษา นักศึกษาระดับอุดมศึกษา ใน จ.เชียงใหม่ ที่มีอายุระหว่าง 12-25 ปี เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ในวันที่ 24-25 ก.พ.61 ณ คณะการสื่อสารมวลชน มช. หรือติอต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร คณะการสื่อสารมวลชน มช.หมายเลขโทรศัพท์ 053-942703 ต่อ 308 โทรสาร 0-5394-2704

ร่วมแสดงความคิดเห็น