(คลิป)ตำรวจเร่งรวบรวมเบาะแส ล่าตัวไอ่หื่นโรคจิต ก่อเหตุขโมยกางเกงใน และชุดชั้นในนักศึกษา

ตำรวจเร่งรวบรวมเบาะแส ล่าตัวไอ่หื่น ก่อเหตุขโมยกางเกงใน และชุดชั้นในนักศึกษา ในหอพักย่านหลัง มช. เบื้องต้นมีเบาะแสกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์และหน้าตาคนร้ายก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ล่าสุด จนท.ตำรวจชุดสืบสวน กำลังนำไปตรวจสอบ ติดตามตัวคนร้ายคาดจะลากคอมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.พ.61 จนท.ตำรวจสายตรวจ สภ.ภูพิงค์ จ.เชียงใหม่ เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณย่านด้านหลัง มช.ต.สุเทพ ภายหลังได้รับแจ้งจากทางผู้ดูแลหอพักดังกล่าวว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย ที่ไม่ใช่ผู้อาศัยอยู่ภายในหอพัก อายุประมาณ 20 – 30 ปี ลักษณะผอมสูงขับขี่รถ จ.ย.ย.เข้ามาจอดแล้วเดินวนดูลาดเลา ก่อนที่จะอาศัยจังหวะที่ลับตาคนก่อเหตุขโมยชุดชั้นใน และกางเกงในของหญิงสาวที่อาศัยอยู่ภายในหอพัก

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 ก.พ.61 ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางผู้ดูแลหอพักจะทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง จนท.ตำรวจ ในเวลาต่อมา พร้อมกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งบริเวณโดยรอบหอพัก ที่สามารถบันทึกภาพของคนร้ายได้อย่างชัดเจน ทั้งรูปร่างหน้าตา และเหตุการณ์ที่คนร้ายก่อเหตุทั้งหมด

โดยทาง น.ส.ธวัลรัตน์ ปันทกา อายุ 35 ปี ผู้ดูแลหอพักดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากผู้อาศัยอยู่ในหอพักว่าได้นำชุดชั้นในมาตากไว้ที่บริเวณระเบียงห้อง ชั้น 1 ของหอพัก แต่ในเวลาต่อมาพบว่าชุดชั้นในได้หายไป โดยห้องที่ถูกคนร้ายก่อเหตุมีอยู่ด้วยกัน จำนวน 2 ห้อง เมื่อทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงได้มาตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามจุดต่างๆ ของหอพัก จึงพบว่ามีชายคนหนึ่งซึ่งไม่ได้อาศัยอยู่ภายในหอพัก ขับขี่รถ จ.ย.ย.เข้ามา โดยครั้งแรกได้สวมเสื้อกันหนาวสีเทา กางเกงสีดำมีแถบสีขาว รองเท้าแตะ ทำทีมาดูลาดเลาในช่วงเวลา ประมาณ 13.45 น. ของวันเกิดเหตุ โดยชายคนดังกล่าวได้มาเดินวนเวียนตามห้องพัก

จากนั้นก็ได้ขับขี่รถ จ.ย.ย.ออกไป และได้กลับเข้ามาอีกครั้งใน เวลาประมาณ 17.00 น. โดยครั้งนี้ชายคนดังกล่าวได้ถอดเสื้อกันหนาวออก เหลือเสื้อแขนสั้นสีขาวคอปกน้ำเงิน กางเกงและรองเท้าคู่เดิมทำทีเดินวนไปมาเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้พอสบโอกาสเห็นว่าไม่มีคนได้เอามือเอื้อมเข้าไปหยิบกางใน และชุดชั้นในของคนที่อาศัยอยู่ภายในหอพัก ที่ได้นำมาตากไว้ที่บริเวณระเบียง ก่อนจะเอายัดใส่กางเกงของตัวเอง แล้วเดินมาขึ้นรถ จ.ย.ย.ที่จอดไว้ ขับขี่ออกไปจากหอพัก

ขณะเดียวกันเท่าที่ทราบชายคนดังกล่าว ได้เสื้อชั้นในไป 5 ตัว และกางเกงใน 3 ตัว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้ผู้เสียหาย และคนภายในหอพักเกิดความหวาดกลัว และรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงได้เร่งทำการรวบรวมหลักฐานทั้งหมดแจ้งความกับทาง จนท.ตำรวจ เพื่อให้เร่งทำการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้

ขณะที่ทางด้าน จนท.ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ ภายหลังจากที่ได้รับแจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วนั้น เบื้องต้นได้มีการจัด จนท. สายตรวจเข้ามาดูแลความปลอดภัยที่เกิดเหตุ และได้ให้ทางผู้ดูแลหอพักเข้าไปทำการแจ้งความกับทาง พงส.แล้ว พร้อมทั้งเร่งดำเนินการรวบรวมเบาะแสที่ได้ทั้งหมด ส่งให้กับทาง จนท.ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อนำไปตรวจสอบและเร่งติดตามตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนในละแวกที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ได้มีการติดตามทะเบียนรถของคนร้าย ซึ่งพบว่าน่าจะมีการสวมทะเบียน เนื่องจากทราบว่าสีรถกับทะเบียนที่ปรากฎนั้นไม่ตรงกัน โดยสันนิษฐานว่าคนร้ายนั้น น่าจะนำมาอำพรางเพื่อใช้ในการก่อเหตุด้วย อย่างไรก็ตามขณะนี้การดำเนินการติดตามจับกุมตัวคนร้าย ได้อยู่ในกระบวนการของ จนท.ชุดสืบสวนแล้ว และคาดว่าจะสามารถติดตามตัวคน ร้ายได้อีกไม่นานนี้ เนื่องจากมีภาพการก่อเหตุของคนร้าย ที่สามารถบันทึกภาพหน้าตาได้อย่างชัดเจน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น