ปักหมุดจุดเซลฟี่ วาเลนไทน์ปีนี้ ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์

วาเลนไทน์นี้…ไม่ว่าคุณจะเที่ยวคนเดียว เที่ยวกับเพื่อน เที่ยวกับครอบครัว หรือเที่ยวกับคนรัก ก็ห้ามพลาดที่จะเข้ามาถ่ายรูปกับ ทุ่งไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณ ที่มีหลากหลายเฉดสี ที่ตอนนี้กำลังบานสะพรั่งเต็มอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ให้ทุกท่านได้เลือกมุมถ่ายรูปเองได้ตามใจชอบ และมาปักหมุดกับจุดเซลฟี่มุมสุดชิคสุดแสนโรแมนติกไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น “อุโมงค์รักหลากสี ที่เต็มไปด้วยมะเขือเทศแฟนซี หลากสีสัน ยาวกว่า 50 เมตร” “
Love Story ที่สวนเกาหลีกับมุมโรแมนติก ที่ทำให้รู้สึกว่าเหมือนหลุดอยู่ในซีรี่ส์เกาหลี” “รูปปั้นคู่รักที่สวนตุรกี” “ดินแดนแห่งรักในสวนเนเธอร์แลนด์ ที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสันและหัวใจดอกไม้ดวงโต” “กุหลาบซ่อนรักที่เต็มไปด้วยกุหลาบกว่า 100 สายพันธุ์ ส่งกลิ่นหอมอบอวลน่าค้นหาไปทั่วสวน ปตท.” “รักใสๆ หัวใจติดดินที่สวนเฟื่องฟ้า” และมุมสุดชิคที่บึงราชพฤกษ์

รวมทั้งจะได้ชมความสวยงามของ “ดอกไฮเดรนเยีย” หลากสีสัน กว่า 700 ต้น “กล้วยไม้สกุลรองเท้านารี” กล้วยไม้ที่มีลักษณะคล้ายรองเท้าสตรี “กล้วยไม้สกุลช้าง” กล้วยไม้รูปร่างคล้ายงวงช้าง มีกลิ่นหอมแบบล้ำลึก และนิทรรศการ “พันธุ์กุหลาบโครงการหลวง” โดยโครงการสนับสนุนการถ่ายทอดเทคโนโลยี และการเรียนรู้การปลูกไม้ดอก สำนักพัฒนาสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) จะนำดอกกุหลาบสายพันธุ์ต่างๆ ของโครงการหลวงมาจัดแสดงให้ทุกท่านได้ชมในช่วงวันที่ 10-14 ก.พ.61 ที่อาคารเรือนกล้วยไม้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-114110-5

ร่วมแสดงความคิดเห็น