ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 10 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 10 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีนิสัยใจคอเหี้ยมเกรียมเหลี่ยมลึกรู้จักเอาตัวรอดและทันคนอยู่เสมอแต่พูดจาเป็นหลักฐานมั่นคงแบบคำไหนคำนั้นไม่ค่อยสนใจเรียนหรือหาความรู้ต่างๆ นักเข้ากับทุกคนทุกชั้นได้เพราะมีไหวพริบต่อเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมทุกแบบอย่างเมื่อเจริญวัยสามารถเอาตัวรอดและมีฐานะสุขสบายสืบไป ไม่ยากลำบากเกินไปนัก ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเรียบร้อยทั้งกิริยามารยาทและคำพูดคำจาใจบุญสุนทานชอบทำบุญทำทานแก่ผู้ทุกข์ลำบากหรือใครก็ตามที่ขอความช่วยเหลือปากกับใจตรงกันไม่พูดจาปลิ้นปล้อนหลอกลวงใครหรือโอ้อวดยกตนข่มท่านกตัญญูต่อผู้มีพระคุณอยู่เสมอมิได้ขาดมักเป็นที่รักของบิดามารดาและผู้ใหญ่ทุกท่าน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่ที่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ รอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามสร้างความหนักใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ลองหรือเสี่ยงดูจะรู้ได้อย่างไรทั้งความหวังและสิ่งที่ต้องการมองเห็นที่มองเห็นชัดแจ้งขึ้นนั้น เงินทองคนที่เราพอพึ่งพาอาศัยก็แสนจะแล้งนํ้าใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ถ้าท่านสังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังที่แต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นเป็นไปได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวที่ยืดเยื้อหรือจบไม่ลงนั้นมันจะจบลงอยู่ได้หากท่านตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วยบ่ายนี้ เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องรู้สึกน้อยเนื้อตํ่าใจในวาสนาของท่าน คนที่สัญญาหรือรับปากไว้ก้หาความแน่นอนไม่ได้สักราย นักเสี่ยงนักพนันลาภผลดีมีแน่ว่าแต่ใจกล้าเพียงใด กับคนรักก็ชอบสร้างแต่ปัญหาเรื่องราว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สิ่งที่ต้องการไม่สมความปรารถนาแต่สิ่งที่ไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นมาได้เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านแก้อย่างหนักและรีบด่วน สัญญาหรือรับปากใครเอาไว้เราเองที่ผิดพลาดนักรักระวังจะพลาดพลั้งเจอหลอกกลับได้แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น