ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 11 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 11 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนแน่วแน่ และเอาจริงเอาจังกับทุกสิ่งทุกอย่าง พูดจาเป็นหลักฐานมั่นคงแบบคำไหนคำนั้นไม่เปลี่ยน แปลงง่ายๆ แต่มักจะขี้โรคสักหน่อยมีความฉลาดอดกลั้นสูงเหนือกว่าคนธรรมดาที่วัยเดียวกัน เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานที่รักใครนับถือของสังคมและคนทั่วไปมีคนให้ช่วยเหลือและขอพึ่งมิได้ขาดบั้นปลายชีวิตจะพบความสุขสบายสืบไป บิดามารดาให้พึ่งพาอาศัยมีความสุขสบายไปด้วยในอนาคต ถ้าเกิดเป็นหญิงมักชอบค้นคว้าสิ่งลี้ลับและเอาจริงเอาจัง ทำการใดต้องให้สำเร็จ ชนิดถวายหัวทีเดียว มีความยุติธรรมและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนฝูงและทุกคน เมื่อเจริญวัยถ้าได้รับการศึกษาสูง จะเป็นนักวิชาการที่เก่งกล้าสามารถ เป็นที่เชื่อถือและมีเกียรติอยู่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้่ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ลองหรือเสี่ยงดูจะรู้ได้อย่างไร ทั้งความหวังและสิ่งที่ต้องการมองเห็นที่มองเห็นชัดแจ้งขึ้นนั้น เงินทองคนที่เราพอพึ่งพาอาศัยก็แสนจะแล้งน้ำใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดหมายและกะการณ์สิ่งใดไว้มันเป็นจริงเกินคาดหมายไปซะอีก สิ่งที่รอคอยและลงทุนไปเงินทองได้มาจากหลายด้านแต่ก็หมดไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อะไรหลายๆ อย่างมันเหมือนมีอาถรรพณ์ซํ้าเดิมท่านขึ้นได้ รอคอยใครและหวังสิ่งใดไว้มันเกิดเป็นมุมกลับซะหมด เงินทองและลาภผลแบบฟลุ๊คๆ มีแน่ทั้งแบบเสี่ยงพนันและที่ไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่าจะถูกบีบบังคับได้ง่ายต้องจำยอมรู้บางอย่างของคนอื่นเข้าได้ ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาด ลาภฟลุ๊กมีคมมาถึงอย่างคาดไม่ถึง หากท่านกล้าตัดสินใจเด็ดขาดไม่ลังเลสองจิตสองใจ อย่านัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยวจึงดีมีผลประโยชน์แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น