วาเลนไทน์นี้ ห้ามพลาด!! 14 สถานที่เที่ยวสำหรับคู่รัก

สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ ใครกำลังมองหาที่เที่ยวแสนโรแมนติก ที่จะพาคู่รักไปสวีทหวาน ในจังหวัดเชียงใหม่ วันนี้เชียงใหม่นิวส์ จะมาแนะนำ 13 สถานที่ ห้ามพลาด มาฝากกันค่ะ
  1. โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่
    ดื่มด่ำวันแห่งความรัก มาทานอาหารอร่อยๆ มื้อพิเศษ ที่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ ที่มีให้เลือกทั้งแบบ “ที่นั่งพิเศษ ริมระเบียง ชมพระอาทิตย์ตกดิน” จำกัดเพียง 10 ที่นั่ง (เหลือที่นั่งจำกัด) ราคาคู่ละ 1,900 บาทเท่านั้น พร้อม สปาร์กลิ้งไวน์ 1 ขวด เสิร์ฟซีฟู้ดและชาชิมิ บนจานน้ำแข็งแกะสลักสุดพิเศษ และดอกไม้แสนสวยสำหรับคุณผู้หญิง หรือจะเลือก Dazzling Night ที่ล๊อบบี้ บาร์ ไวน์เสิร์ฟไม่อั้น ตั้งแต่ 18.00 – 19.30 น. คลอเคล้าด้วยเพลงแจ๊สแสนไพเราะ จากนั้น รับประทานซีฟู้ดและบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ณ ห้องอาหารริเวอร์ เทอเรซ ราคา 999 บาทต่อท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว) หากไม่ดื่มก็สามารถเลือกสนุกกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและอาหารญี่ปุ่น ได้ที่ห้องอาหารริเวอร์ เทอเรซราคา 799 บาทต่อท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว) และพิเศษ ลุ้นห้องพักฟรี ที่ ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา สำรองที่นั่ง 053-275300 ต่อ ริเวอร์ เทอเรส

2. อุทยานหลวงราชพฤกษ์
ปักหมุด..จุดเซลฟี่..วาเลนไทน์ปีนี้ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ซึ่ง วาเลนไทน์นี้…ไม่ว่าคุณจะเที่ยวคนเดียว เที่ยวกับเพื่อน เที่ยวกับครอบครัว หรือเที่ยวกับคนรัก ก็ห้ามพลาดที่จะเข้ามาถ่ายรูปกับทุ่งไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณที่มีหลากหลายเฉดสีที่ตอนนี้กำลังบานสะพรั่งเต็มอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ให้ทุกท่านได้เลือกมุมถ่ายรูปเองได้ตามใจชอบ และมาปักหมุดกับจุดเซลฟี่มุมสุดชิคสุดแสนโรแมนติกไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น “อุโมงค์รักหลากสีที่เต็มไปด้วยมะเขือเทศแฟนซีหลากสีสัน ยาวกว่า 50 เมตร” “Love Story ที่สวนเกาหลีกับมุมโรแมนติกที่ทำให้รู้สึกว่าเหมือนหลุดอยู่ในซีรี่ส์เกาหลี” “รูปปั้นคู่รักที่สวนตุรกี” “ดินแดนแห่งรักในสวนเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสันและหัวใจดอกไม้ดวงโต” “กุหลาบซ่อนรักที่เต็มไปด้วยกุหลาบกว่า 100 สายพันธุ์ ส่งกลิ่นหอมอบอวลน่าค้นหาไปทั่วสวน ปตท.” “รักใสๆ หัวใจติดดินที่สวนเฟื่องฟ้า” และมุมสุดชิคที่บึงราชพฤกษ์ รวมทั้งจะได้ชมความสวยงามของ “ดอกไฮเดรนเยีย” หลากสีสัน กว่า 700 ต้น “กล้วยไม้สกุลรองเท้านารี” กล้วยไม้ที่มีลักษณะคล้ายรองเท้าสตรี “กล้วยไม้สกุลช้าง” กล้วยไม้รูปร่างคล้ายงวงช้าง มีกลิ่นหอมแบบล้ำลึก และนิทรรศการ “พันธุ์กุหลาบโครงการหลวง” โดย โครงการสนับสนุนการถ่ายทอดเทคโนโลยีและการเรียนรู้การปลูกไม้ดอก สำนักพัฒนา สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) จะนำดอกกุหลาบสายพันธุ์ต่างๆ ของโครงการหลวงมาจัดแสดงให้ทุกท่านได้ชมในช่วงวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2561 ที่อาคารเรือนกล้วยไม้อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-114110-5

3. โรงแรมสเตย์ วิท นิมมาน เชียงใหม่
โรงแรมสเตย์ วิท นิมมาน เชียงใหม่ เชิญชวนฉลองความหวานต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์กับเซทเมนูยุโรปรสเลิศ 3 เมนู ที่จัดไว้เสิร์ฟทุกคู่รักในคืนวันที่ 13 -14 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มต้นเมนูแรก สลัดกุ้งเสิร์ฟกับน้ำสลัดซาบายอ ที่ใช้ผักสดที่ปลอดสารและคัดเลือกกุ้งตัวโต สดใหม่ทุกวัน ตามด้วยเมนูหลักที่อยากจะแนะนำให้ลิ้มลอง กับ หมูสันในห่อเบคอนย่างเสิร์ฟกับแคปเบอร์รี่ซอส หมูและเบคอนที่นุ่มละมุมลิ้น ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน ช็อกโกแลตราสเบอร์รี่มูส ในราคาเพียง 1,200 บาท สำหรับ 1 คู่รัก พร้อมกันนี้ ทางห้องอาหารยังอภินันทนาการ สปาร์คกิ้งไวน์อีก 2 แก้ว เพื่อบรรยากาศในวันแห่งความรัก ที่อบอวนไปด้วยความโรแมนติก ภายใต้บรรยากาศเรียบหรูของห้องอาหารในสไตล์ล้านนาโมเดิร์น และบรรยากาศด้านนอกที่มีต้นไม้ ดอกไม้ หลากอารมณ์ให้ทุกคู่รักได้เลือกสัมผัส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองจองโต๊ะได้ที่โทรศัพท์ 052-088788

4. โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่
ดื่มด่ำคืนวาเลนไทน์ ณ ห้องอาหารฝรั่งเศส ที่มอบของขวัญสุดประทับใจแด่คนที่คุณรักในวันวาเลนไทน์นี้ ด้วยอาหารชั้นเลิศและบรรยากาศ สุดหรูที่ห้องอาหารฝรั่งเศส กับเซ็ตเมนูพิเศษรังสรรค์โดยเชฟสเตฟาน ในบรรยากาศเรือนไม้สัก สไตล์ล้านนาและวิวทุ่งนาข้าว ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย ตามด้วยเมนูรสเลิศที่เชฟตั้งใจรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน อาทิ สลัดกุ้งลายเสือ ปูอลาสก้ากุ้งมังกร เสิร์ฟพร้อมไวน์โรเซ่จากฝรั่งเศส ราคา 6,888 บาทสุทธิ ต่อ 2 ท่าน รวมไวน์โรเซ่จากฝรั่งเศสหนึ่งขวด สำรองที่ล่วงหน้า โทร 053 888 888 ต่อ 8549

และฉลองวาเลนไทน์สไตล์อิตาเลียน ณ ห้องอาหารอิตาเลียน อัลเลโกร ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้ ระหว่างวันที่ 7 – 14 กุมภาพันธ์ ให้ทุกคู่รักได้เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยเซ็ตเมนูอิตาเลียนต้นตำรับ ให้คุณเลือก เป็นมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำ ในราคา 1,500++* บาท ต่อท่าน รวมค็อกเทลหรือ ม็อคเทลหนึ่งแก้วสำรองที่ล่วงหน้า โทร 053 888 888 ต่อ 8703

5. โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่
เชิญมาฉลองวันแห่งความรัก กับหวานใจ, เพื่อนรักและครอบครัว ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหาร อิตาเลี่ยน อาเซี่ยน สตรีทฟู้ด ที่หลากหลาย มาเติมความแซ่บ ให้รักซาบซ่าอีกครั้ง ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ นี้ อิ่มอร่อยกับ “ บุฟเฟ่ต์อิตาเลี่ยน อาเซี่ยน สตรีทฟู้ด ” ที่ห้องอาหารมาร์โค โปโล อร่อยกับ พาสต้า สปาเก็ตตี้ นานาชนิด, สลัดผักสดจากโครงการหลวง พร้อมน้ำสลัดหลากหลายรูปแบบ , ซุปยุโรป ขนมปัง ,อาหารอาเซี่ยน ขึ้นชื่อ อาทิ อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารเวียดนาม และอาหารไทยสไตล์สตรีทฟู้ด ที่เป็นที่นิยมของต่างชาติ เช่น ข้าวมันไก่, ข้าวหมูแดง-หมูกรอบ, ข้าวหน้าเป็ด , หอยทอด, ผัดไทย, BBQ ปิ้งย่าง พร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ , ยำไทยรสจี๊ดจ๊าด , ส้มตำ ไก่ย่าง และอีกมากมาย หมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนกันไปทุกวัน แบบไม่จำเจ รวมทั้งขนมหวาน, เค้กนานาชนิด, ผลไม้รวม และไอศกรีม

โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ : บุฟเฟ่ต์รวม ไวน์รสดี 1 ขวดราคาเพียง 1,200 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน และราคาท่านละ 600 บาทสุทธิ รวมไวน์ 1 เหยือก ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น. และขอแนะนำ ค็อกเทล สวีทคิส แก้วละ 129 บาทสุทธิ และ ม็อคเทล ซ๊อฟเลิฟ แก้วละ 99 บาทสุทธิ จิบเบาๆเพื่อเพิ่มบรรยากาศโรแมนติคอีกนิด ที่ห้องอาหารมาร์โค โปโล ชั้นล่างสุด ในโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สำรองที่นั่งที่โทร 053 905000 ต่อ 3026 หรือ 095- 145 0249

6. โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่
ร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ไปกับโปรโมชันบิสโตร กริล (Valentine’s Bistro Grill) ด้วยบาร์บีคิวสุดแสนโรแมนติก โดยเชฟมาร์โค อวาซานี (Chef Marco Avesani)
โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ มีความยินดีที่ได้มีโอกาสต้อนรับเชฟมาร์โค อวาซานี ร่วมทีมพ่อครัวประจำห้องอาหารเทอร์เรสเซส ห้องอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ “ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ในครอบครัวโฟร์ซีซั่นส์แห่งนี้” เชฟมาร์โคกล่าวพร้อมใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม “การที่ได้มีสวนผักออแกนิคในรีสอร์ท และการที่ได้ปรุงอาหารด้วยผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่จากโครงการหลวง และผู้ผลิตที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยทีมเพื่อนร่วมงานที่ดีมีทักษะสูง… จะมีอะไรที่เราต้องการไปมากกว่านี้” กล่าวโดยเชฟมาร์โค

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ เชฟมาร์โคพร้อมปลุกความโรแมนติกให้ลุกโชนด้วยโปรโมชั่น บิสโตร กริล (Bistro Grill) ที่บริเวณค๊อกเทลลอน ด้วยเมนูบาร์บีคิวที่สุดแสนอร่อยและเย้ายวนใจ อาทิเช่น เมนูซีฟู้ดที่ประกอบไปด้วย ปู ล๊อบสเตอร์ กุ้งสแกนดิเนเวียน หอยเชลล์ หอยตลับ ปลาหมึก และหอยนางรมสด รวมทั้งสเตชันสลัดและบาร์บีคิว ที่พร้อมเสิร์ฟเนื้อแกะจากนิวซีแลนด์ เนื้อวัวจากออสเตรเลีย ซี่โครงหมูและคอหมูย่าง ไส้กรอกคาตาลัน ไส้กรอกโชนิโซจากฝรั่งเศส ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานมากมาย และที่พลาดไม่ได้เลยคือไอศกรีมเจลาโตโฮมเมด บาบา คาสซาต้า รวมถึงช๊อกโกแลตฟาว์นเทนและสตรอว์เบอร์รีทาร์ต

7. อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว
9-14 กุมภาพันธ์ นี้ กาดสวนแก้ว เชิญชวนคู่รักมาเติมแสงสว่างให้ “รัก” สดใส ในงาน “Light up your Love Valentine 2018” เลือกช้อปของขวัญแทนใจให้กับคนพิเศษของคุณ อาทิ ดอกไม้, ตุ๊กตา, เสื้อคู่, หมอนคู่, ขนมหวาน, ช็อกโกแลต และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมฟังดนตรีอะคูสติกเบา ๆ สบาย ๆ ในเทศกาลแห่งความรัก พิเศษ !! เพียงถ่ายรูปในงาน Check in กาดสวนแก้ว พร้อม ติดแฮชแท็ก #กาดสวนแก้วเชียงใหม่ และ #LightupyourLove รับสิทธิ์แต่งหน้าคัพเค้กเสี่ยงทายไปเลยฟรี ๆ ทุกวัน!! ตั้งแต่เวลา 12.00 – 17.00 น. เท่านี้ยังไม่พอ เพียงซื้อสินค้าภายในงานครบ 200 บาทขึ้นไป(ต่อ 1 ใบเสร็จ) ถ่ายรูปโพรารอยด์ ฟรี! (50 คน / วัน) พร้อมรับคูปองลุ้นรางวัลสุดพิเศษทุกวัน ซึ่งจะจับรางวัลในเวลา 17.00 น. และยังสามารถนำคูปองไปลุ้นรางวัลใหญ่ (สร้อยคอทองคำพร้อมจี้รูปหัวใจหนัก 1 สลึง จำนวน 1 เส้น) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.00 น. ได้อีกด้วย

แล้วพบกันในงาน “Light up your Love Valentine 2018” 9 – 14 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G หน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/kadsuankaew

8. โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่
ฉลองเทศกาลแห่งความรัก ที่ โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ 12-18 กุมภาพันธ์ 2561 ขอเชิญทุกคู่รักมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักกับคนพิเศษ และดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก ณ ห้องไวน์ เทอเรซ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ด้านบนห้องอาหารเลอบิสโทร โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ ที่มาร่วมสร้างความสุขในวันแห่งความรักกับคนรักของคุณ ภายใต้บรรยากาศอันแสนหวาน กับเมนูมื้อค่ำสุดพิเศษ 5 คอร์ส ที่รังสรรค์โดยเชฟฝีมือเยี่ยมระดับสากล ในราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมชมวิวไนท์บาร์ซาร์ในยามค่ำคืนที่สดใสสวยงาม
เต็มอิ่มกับอาหารรสเลิศที่เราจัดเตรียมมอบไว้แด่คู่รัก อาทิเช่น สลัดผัก และอะโวคาโดกุ้งทอด, ซุปครีมเห็ด, พอร์คชอปสเต็กกับแอปเปิ้ล และซอสไวน์แดง หรือปลาแซลม่อนกับหน่อไม้ฝรั่ง และซอสมะนาวกับมะกอก,ช็อคโกแลตลาวา, ชาหรือกาแฟ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 20% เมื่อสั่งไวน์ทุกชนิด ตั้งแต่เวลา 15.00-23.00 น. ที่ ห้องไวน์ เทอเรซ โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่

9. โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่
โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ ฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยดินเนอร์เซทสุดพิเศษ ที่รังสรรค์ทุกๆเมนูโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรับฟรีช็อคโกแลตโฮมเมต งานนี้จัดให้ในสนนราคา 950 บาทต่อท่าน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.30 – 22.00 น.

10. ไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่
ไวท์เฮ้าส์ ชวนฟัง บูโดกัน วันแห่งรัก ซึ่งในวันแห่งความรักนี้ หลายที่หลายแห่งมีกิจกรรมให้คนมีรักได้สัมผัสกันมากมาย ซึ่งร้าน “ไวท์เฮ้าส์” ก็จัดให้เช่นกัน โดยจัดคอนเสิร์ตดีๆให้ทุกท่านได้สัมผัสกัน กับการมาของ “วงบูโดกัน” ที่ขนเพลงในแบบฉบับของตนเองมาให้แฟนเพลงชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงได้สนุกกันตลอดคืน งานนี้สนใจก็แวะมากันได้ แต่ก่อนที่จะมาฟังบูโดกันร้องเพลง หากสนใจสนุกไปกับเสียงเพลงเก่าๆ ก็มาอุ่นเครื่องกันก่อนได้ที่ ไวท์เฮ้าส์ คืนนี้ ที่นี่มีเพลงสตริงร่วมสมัยมาให้สนุกกันอย่างจุใจ มาสนุกกันแล้วคืนนี้ ก็มาพบกันอีกครั้ง กับ “บูโดกัน” ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 แล้วมาสนุกด้วยกัน

11. “ณ นิรันดร์” โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท
“ณ นิรันดร์” โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท ชวนคุณมาร่วมฉลองวันแห่งความรัก ภายใต้บรรยากาศสุดสวีทริมแม่น้ำปิงที่ร้านอาหาร TIME Riverfront Cuisine & Bar ใต้ร่มเงา “The Heart of Na Nirand” ต้นฉำฉาเก่าแก่อายุราว 100 ปี สัญลักษณ์แห่งความรักที่งดงามและยืนยง ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดคลาสสิก และเซ็ทเมนูสุดพิเศษ “Sweet Love” ที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ ในราคาสุดพิเศษ เพียง 2,222 บาทสุทธิ ต่อคู่ (2 ท่าน) พร้อมรับ Complimentary Cocktail หรือ Mocktail และของที่ระลึกสุดประทับใจ เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น พิเศษยิ่งขึ้น! เมื่อสั่งอาหารเมนูปกติในวันเดียวกัน รับฟรี! Valentine’s Day Gift เฉพาะ “Sweet Love” Set Menu ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 และเอาใจคนมีคู่ให้สวีทกันได้ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ด้วย High Tea Set ราคาพิเศษ เพียง 1,222 บาทสุทธิ /เซ็ท (1 เซ็ทต่อสองท่าน) พร้อมรับฟรี! เครื่องดื่มค็อกเทลหรือม็อกเทลท่านละ 1 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น ชุดน้ำชายามบ่าย (High Tea) ให้บริการตั้งแต่เวลา11.00 น. – 18.00 น. (ทุกวัน)

สำหรับเวลาให้บริการอาหารในเมนูปกติของทางร้านคือ 6.30-22.30 น

12. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
Fin Love Fest อยากรักก็ต้องเสี่ยง….เพราะว่าใครก็ต้องเคยแอบชอบ แอบปลื้ม เคยเสี่ยงในเรื่องความรักกันทั้งนั้น วาเลนไทน์นี้ “Fin Love Fest อยากรักก็ต้องเสี่ยง” ชวนคุณมาทั้งรัก ทั้งเสี่ยง กับกิจกรรมที่ทำให้คุณหัวใจพองโตตลอดงานพบ Sticker Fortune & Wheel เสี่ยงดวงรัก Mirror on the wall Fortune Cookies, ลุ้นรับรางวัลจากคุ้กกี้เสี่ยงทาย , เกมส์ทายใจคู่รัก , จุดเช็คอินบอกสถานะกลางงาน , จุดบอกความในใจ พร้อมด้วยร้านค้า ช้อปชิม ชิล พร้อมมามันส์ไปด้วยกันกับ อะตอม ชนกันต์ และ Helmetheads ในบรรยากาศของเทศกาลแห่งความรัก ใจกลางเมืองเชียงใหม่ คนฟินๆ พบกัน 9-14 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานเซ็นเฟส หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

13. โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่
Valentine’s Day เมเจอร์ชวนคู่รักมาสวีทหวานในวันแห่งความรัก ลุ้นตั๋วหนังฟรี และรางวัลอีกมากมาย

 

14.สวนสัตว์เชียงใหม่
ขอเชิญนักท่องเที่ยวทุกท่าน ร่วมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ กับแพนด้าช่วงๆ และ หลินฮุ่ย

เรียบเรียงโดย นางสาว วิลาสินี กิจชัยเจริญ
นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น