ดูดวงประจำวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 13 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 13 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.00 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนยึดมั่นเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ มีความคิดความอ่านอยู่เสมอ รํ่าเรียนปานกลางไม่เก่งกาจนัก มักชอบเดินทางหรือผจญภัยอยู่เสมอ เมื่อเจริญวัยถ้าอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีจะเสียคนได้ บิดามารดาควรระวังดูแลให้ดี ชี้แนะนำแนวทางให้จะเจริญก้าวหน้าในอาชีพและหน้าที่การงานสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนอ่อนไหวง่าย มักคล้อยตามสิ่งแวดล้อมไปเสมอ จึงมีปัญหาหรืออุปสรรคในชีวิตบ่อยๆ รํ่าเรียนเก่ง สติปัญญาดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต่อให้ท่านหลบหลีกระมัดระวังอย่างไรต้องมีคนเห็นและจับได้ไล่ทันเกมที่ท่านทำไปทางที่ดียอมๆ หรือเงียบไว้ปลอดภัยกว่า เงินทองมันมีเข้าออกอยู่ไม่ต้องหนักใจคิดมาก คนรักชอบฟังความข้างเดียว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้ากับปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ที่คั่งค้างมานาน เงินทองจะรู้สึกสะดวกและคล่องมือขึ้นบ้าง คนรักเพศตรงข้ามก็ช่างอวดดีและเอาใจตัวเองเหลือเกิน ผู้ใหญ่บางคนพูดแบบให้ความหวังดีจังบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะต้องร้อนรนกังวลหัวใจเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนหนึ่ง เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพาเชื่อถือ ทำตัวให้หมดศรัทธาจัง คํ่านี้คนรักคู่ครองก็ช่างปากมากเสียจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านหลีกเลี่ยงการรับปากหรือสัญญาใดๆ ซะจะเดือดร้อนตามมาภายหลัง แบบคาดไม่ถึงเงินทองหมดไปเพราะความโลภหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เรื่องสำคัญตกลงกิจการใดๆ ถ้ารอบคอบดีจะได้ประโยชน์สองต่อแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะต้องมีการเข้าใจผิดกันอย่างแรงกับมิตรสหายหรือคนร่วมงานได้ เงินทองมีเข้ามาแน่นอนแต่ต้องมีเรื่องจ่ายออกเหมือนกัน เดินทางไปไหนถ้าไปพบกับเพศตรงข้ามที่ถูกใจขากลับต้องมีโชคลาภอย่างฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงระวังเรื่องสัญญาต่างๆ การรับปากใครก็ตามจะเป็นเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านบางครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นสะพานเหมือนกันจึงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น