ดูดวงประจำวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 14 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 14 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.01 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.03 น.

เด็กที่เกิดในวัันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดจาหรือพูดจากับใครๆ แต่มักเป็นคนคิดมากแต่ช่างเพ้อฝัน มีความหนักแน่นจิตใจไม่หวั่นไหวต่อข่าวที่มีการพูดใดๆ ของใคร สติปัญญาพอใช้ สามารถเรียนจบตามหลักสูตรที่ต้องการได้สมความตั้งใจไว้เมื่อเจริญวัยจะมีความคิดที่ก้าวหน้า และ เจริญรุ่งเรืองเสมอ เหมาะที่จะทำกิจการของตัวเอง จะประสบความสำเร็จในบั้นปลายชีวิตสืบไป หากเกิดเป็นหญิง จะเป็นคนเรียบร้อย และมองโลกในแง่ดีเสมอ ไม่ค่อยสนใจเรื่องของใคร ชอบปล่อยทุกอย่างให้มันเป็นไปตามดวงหรือพรหมลิขิตที่ขีดมา

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำกิจการสิ่งใดหรือลงทุนกิจการใดๆ ก็ต้องระวังคนใกล้ชิดหรือรอบข้างบ้างจะดีกว่าเอาแต่ใจตัวเองแน่ เรื่องราวปัญหาเงินทองยังคงขัดสน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนรนกังวลใจมากมายหลายเรื่อง ทั้งของท่านและญาติพี่น้องบางคน เงินทองจะต้องหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้า และเครดิตเก่าๆ ไป ส่วนใหญ่บ่ายๆ ติดต่อหรือขอร้องใครต้องเดินเข้าชนจึงจะได้ผล

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาเรื้อรังหรือเรื่องคั่งค้างของท่านที่มีมานานนั้น จะจบลงแน่ถ้าท่านกล้าตัดสินใจลงไป เงินทองถ้าท่านใจถึง ต้องได้มาแน่ไม่ว่าออกปากกับใครหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคลาภแบบฟลุ๊กๆ มีมาถึงท่านอย่างไม่คาดคิดแน่ ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไปหนแห่งใดก็ตามท่านรับปากหรือสัญญากับใครจะเป็นภาระหนักใจท่านในภายหลังหากท่านไม่รอบคอบเดินทางไปหนแห่งใดหรือทางใดระวังอันตรายจะมี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะถูกบีบบังคับหรือจำยอมรับบางสิ่งบางอย่างของคนอื่นเข้าไว้ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนกับท่านในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเองส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น