ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 แรม 17 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 17 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชาย จะเป็นคนเจ้าปัญหาชอบก่อเรื่องก่อราวขึ้นอยู่เสมอ ให้ผู้ใหญ่หรือบิดามารดาต้องเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ พูดจาและเพ้อฝันในสิ่งที่ยากอยู่เสมอ เอาแต่ใจตัวเป็นใหญ่ เมื่อเจริญวัยถ้าไม่แก้นิสัยซะบ้างจะอยู่ในสังคมทั่วไปลำบากแน่ บิดามารดาจะต้องให้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีและคอยชี้แนะอบรมสั่งสอนแต่สิ่งที่ดีงามจะเป็นคนดีมีหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองในภายภาคหน้าได้สืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดค่อยจาหากคิดคำนึงมาก ทั้งเรื่องตัวเองและปัญหารอบด้านรอบตัวต่างๆ ขยันหมั่นเพียร รํ่าเรียนเก่ง ความจำดีเลิศ เมื่อเจริญวัยจะสมบูรณ์ไปด้วยชื่อเสียงและฐานะการเงิน หากแต่มักมีความทุกข์อยู่ในใจประจำมิได้ขาด

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านรู้สึกขลุกขลักไปหมดไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไปหนแห่งใดก็ตาม หลายเรื่องมักสับสนจนปวดสมองจัง เงินทองหากท่านพูดดีมีเข้ามาเอง หากพูดมากไปอดแน่ เดินทางไปไหนนัดหมายใครบ่ายแล้วจึงดีมีประโยชน์ฟลุ๊กๆได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอหน้าหรือพบใครก็ตามบ่นเดือดร้อนและทุกข์ยากลำบากใจทุกรายหวังให้ท่านช่วยเหลือควรไตร่ตรองให้รอบคอบ ช่วยไปแล้วไม่เกิดประโยชน์แถมยังเสียหายอีกด้วยระวังควรเดินทางไปไหนนัดหมายใครบ่ายแล้วจึงดี

ท่านที่เกิดวันอังคารวันนี้ท่านคิดอ่านหรือกะการณ์ใดๆ มันเปรียบเหมือน ขว้างงูไม่พ้นคอ ตัวเองซะจริงๆ นัดหมายหรือรอคอยสิ่งใดมานานๆ แล้วต้องได้สมใจแน่ เงินทองหรือสัญญาใดๆ ไว้จะเกิดบานปลายได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาหลายรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่ ควรรอบคอบไตร่ตรองให้ดี เงินทองเข้าออกสะดวกมือดีทั้งที่หวังไว้นั้นต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย คํ่าๆจะมีการนัดหมายและตกลงเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องหนักใจปัญหาหนักอกทั้งหลายจะได้ช่วยเหลือแบ่งเบาไปบ้าง นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อใครจะหมดตัวหรือเสียรู้เขาได้ เดินทางหรือร่วมหุ้นกิจการกับคนหน้าใหม่จะเป็นผลดีได้ถ้าท่านรอบคอบให้มาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น