หนุ่มยืมรถน้าเขยมาลองขับ เกิดพุ่งชนรั้วร้านอาหาร สองแม่ลูกชาวเมียนมารับเคราะห์ บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 17 ก.พ.61 พ.ต.ท.สุขเสริม พันธ์เขียว สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนรั้วอาหาร อยู่ติดริมถนนสายเอเชียแม่สอด-แม่ระมาด ม.12 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ

พบรถยนต์โตโยต้า สี่ประตู สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กค. 3965 ตาก หัวรถชนฝาผนังร้านอาหาร สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โดยมีนายก้อง แก้วมณี อายุ 31 ปี เป็นคนไทยพลัดถิ่นอาศัยอยู่ใน ต.แม่ปะ เป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณเล็กน้อย พบประตูรั้วร้านอาหารกระเด็นตกพื้นที่ดิน และก่อนหน้านี้มีพลดีได้นำนางเยโซ อายุ 40 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา และ ด.ญ.ใบเตย อายุ 3 ขวบ ไม่มีนามสกุลสัญ ชาติเมียนมา มีอาการบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่ง รพ.แม่สอด

สอบถามนายก้อง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดื่มสุรากับน้าเขยในร้านอาหารสองคน จนกระทั้งร้านปิด จึงขอนั่งดื่มสุรากับน้าเขยต่อ เนื่องจากกำลังคุยกันสนุก เมื่อมีอาการเมาสุราตนจึงขอยืมกุญแจจากน้าเขย เพื่อจะทดลองขับ ระหว่างที่ตนสตาทร์เครื่องปรากฎว่ารถได้พุ่งชนรั้วร้านอาหารและได้พุ่งชน นางเยโซ ขณะอุ้ม ด.ญ.ใบเตย ซึ่งเป็นลูกสาว ที่กำ ลังก้มเก็บขวดเหล้าไปขาย จนกระทั้งได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

ร่วมแสดงความคิดเห็น