ฮือฮา‼️ เชียงใหม่จัดงานแต่ง ชายรักชาย

ฮือฮา!! งานแต่งชายรักชาย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ฝ่ายชายตกหลุมรักเจ้าสาวทางโลกออนไลน์ คบหาดูใจกันนาน 3 ปี จึงตกลงแต่งงานกันสินสอด เงินสด 5 หมื่น ทอง 5 บาท ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นของทั้ง 2 ฝ่าย

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 17 ก.พ. 61 ที่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 11 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้มีพิธีแต่งงานระหว่างชายกับชาย โดยฝ่ายชายคือ นาย เกียรติศักดิ์ วงค์แสงเพชร หรือ หนึ่ง ส่วนฝ่ายหญิง นาย เจษฎา ทาวะดี หรือ บิ๊ก โดยภายในงานมีแขกของทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง 500 คน ซึ่งทั้งคู่ต่างคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งพบรักกันบริเวณ กาดแม่กวง ซึ่งทั้งคู่ค้าขายอยู่ใน ตลาดดังกล่าว

นายเกียรติศักดิ์ วงค์แสงเพชร เจ้าบ่าว อายุ 31 ปี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคน ในเมืองเชียงใหม่ อยู่ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ คบหาหาดูใจกันมานานประมาณ 3 ปี กว่า โดยครั้งแรกเจอกันในโลกโชเซี่ยล โปรแกรมบีทอก โดยตครั้งแรกตนเองทำงานรับเหมาก่อสร้าง จากนั้นก็มาดูตัวเจ้าสาว ซึ่งทำงานค้าขายเป็นแม่ค้าที่กาดแม่กวง จึงเกิดความประทับใจ คบหาดูใจ และทางพ่อแม่ของตนเองก็ไม่ได้กีดกันในความรัก จนกระทั่งได้ขอแต่งงานกันจนมีวันนี้ ได้ทำพิธีมงคลสมรสขึ้น ซึ่งในงานเลี้ยงก็จะจัดตามประเพณีทุกอย่าง ทั้งขบวนแห่ขันหมาก ผูกข้อไม้ข้อมือ และส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าหอ ภายในงานมีวงดนตรีประโคมตลอดงาน ส่วนสินสอด ตนได้นำเงินสด 50,000 บาท ทองรูปพรรณ 5 บาท

ทางด้าน นายเจษฎา ทาวะดี หรือ บิ๊ก เจ้าสาว อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า ตนเองนั้นมีความภาคภูมิใจในตัวของเจ้าบ่าว เมื่อครั้งคบกันใหม่ ๆ จนกระทั่งถึงตอนนี้ ยังรักและดูแลตนเองอย่างไม่เคยขาด และเพิ่มความอบอุ่นขึ้นเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าเสมอต้นเสมอปลาย ส่วนพ่อแม่ก็ไม่เคยกีดกันในเรื่องของความรัก แต่ก็อยากจะวิงวอนให้กับทางรัฐบาลให้เปิดโอกาสให้กับบุคลเพศที่ 3 ด้วย ให้มีโอกาสจดทะเบียนสมรส ได้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น