“มันยกแกะ” พ่นพิษ อาจารย์ ม.ดัง เชียงใหม่โดนด้วย พร้อมแจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แค่ชื่อคล้ายเท่านั้น

จากกรณี มีการแถลงการณ์ของผู้จัดงาน “มัน ยก แกะ” จากหน้าแฟนเพจ Black Sheep Music Festival ซึ่งมีกำหนดจัดงานในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 61 ที่ลานเนินนุ่ม ปากทางเข้าห้วยตึงเฒ่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ แต่ได้ประกาศยกเลิกกระทันหันก่อนจัดจะมีการจัดงานเพียง 1 วัน ความว่า…

เรียน ท่านผู้มีอุปการะคุณ

ทีมงานผู้จัด Black Sheep Music Festival รู้สึกเสียใจและกราบขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเรียนให้ทุกท่านทราบว่ากำหนดการจัดงาน Black Sheep Music Festival “มัน ยก แกะ” มีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากทางผู้จัดเห็นร่วมกันว่า สถานการณ์ปัจจุบันไม่อยู่ในภาวะปกติ ซึ่งอาจทำให้ไม่เหมาะสมในการจัดงานต่อไป ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การดำเนินการด้านโปรดักชั่นไม่สามารถดำเนินต่อได้
พวกเราทุกคนขอกราบขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งที่ให้การสนับสนุนทางทีมงาน Black Sheep Music Festival มาเป็นอย่างดีและเป็นกำลังใจให้ทีมงานมาโดยตลอด

สำหรับท่านที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถแจ้งความประสงค์รับเงินคืนได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2561 โดยหลังจากที่ทีมงานได้รับข้อมูลและตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการโอนเงินคืนในวันที่ 31 พฤษภาคม 2561

ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน Black Sheep Music Festival

ที่มา : https://www.facebook.com/blacksheepmusicfestival/posts/154303708611630

ทำให้เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลขณะนี้ ซึ่งมีผู้เสียหายหลายราย ล่าสุด เฟสบุ๊ก ชื่อ Anyamanee Pakedeemaulchon ซึ่งเป็นอาจารย์ ประจำภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ซึ่งมีชื่อคล้ายกับ 1 ในผู้จัดงาน ความว่า…

ตอนนี้มีโพสต์ข้อความและรูปของดิฉัน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการโอนเงินและยกเลิกการจัดคอนเสิร์ต ทำให้ดิฉันได้รับความเสียหายมาก–เพราะมีลูกศิษย์ทักมาสอบถามจำนวนมาก ขอชี้แจงว่าดิฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น
ชื่อและนามสกุลที่ใช้ในการโอนเงิน “อัญมณี ภักดี”
แต่ชื่อของดิฉันคือ “อัญมณี ภักดีมวลชน”

–ตอนนี้ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วนะคะ–

ทั้งนี้ อ.อัญมณี ได้ขอชี้แจงกับทางผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ว่า ตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับทีมงานมันยกแกะ พร้อมวอนหยุดโพสและแชร์ภาพของตน เนื่องจากตนได้รับความเสียหายและเสียชื่อเสียง ทั้งนี้ได้ทำการแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น