ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 ขึ้น 8 คํ่า เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 22 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้อนพูดจากระด้างไม่เพราะหูมักทำสิ่งใดตามใจตัวเองเสมอสติปัญญาปานกลางเมื่อเจริญวัยจะเป็นคนมุทะลุทำการใดมักไม่ค่อยสำเร็จแต่ชอบคิดการณ์ไกลหรือฝันเสมอ ถ้าได้เป็นนักพูดหรือเซลส์แมนจะประสบความสำเร็จและเอาตัวรอดไปได้ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจนํ้ำใจดี พูดจานิ่มนวลไพเราะชอบศึกษาหาความรู้ใหม่อยู่เสมอ เมื่อเจริญวัยจะเป็นคนขยันมานะอดทน ไม่ค่อยจะอยู่เฉยเป็นคนชอบสะสมไม่อิจฉาริษยาผู้อื่น มีฐานะดีผู้หนึ่ง จะได้เป็นที่พึ่งของบิดามารดาและเด่นอยู่ในวงสังคม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดไว้จะได้มาอย่างแบบคาดไม่ถึงเงินทองที่ขอร้องหรือหยิบบืมใครไว้บ่ายต้องได้แน่ แต่มีรายการจ่ายรออยู่เดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุพัดตกหกล้มได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันอังคาร นนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดจะได้มาอย่างง่ายๆ แบบไม่คาดคิด เงินทองเกี่ยวขอร้องหรือหยิบยืมใครไว้บ่ายๆ ด้วยได้แน่แต่ก็มีรายจ่ายรอเดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุขากลับได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านที่เป็นนักเสี่ยงนักลงทุนมีโอกาสรับแน่ถ้าใจกล้าซะอย่างผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะสร้างปัญหาให้อารมณ์เสียแน่ เดินทางไปไหนมาไหนระวังสุขภาพไว้บ้างอาจเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาก็ต้องมีปัญหาเรื่องรายจ่ายของที่ชักหน้าไม่ถึงหลังให้ท่านปวดหัวแน่ เดินทางไปหนแห่งใดบ่ายๆ จะมีโชคแบบฟลุ๊กๆ ที่คาดไม่ถึง รับปากหรือสัญญากับใครไว้จะเกิดปัญหาได้ภายหลังจงระวังรอบคอบไว้มาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนรอบข้างหรือญาติมิตรจะสร้างเรื่องราวขุ่นเคือง ให้ท่านขึ้นอีกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ผลเป็นตรงกันข้ามซะหมด นักเสี่ยงนักพนันระวังเกิดการหลอกลวงต้มตุ๋นไว้ กับคนรักมันช่างเปราะแตกง่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น