คนร้ายอุกอาจ บุกชิงทรัพย์แม่เฒ่า วัย 78 ปี กลางวันแสก ๆ ใช้ครกทุบหัวปางตาย กวาดเงิน 4 หมื่นบาท หลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ก.พ.61 พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก นำกำลังจนท.ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บลายนิ้วมือร่องรอยของคนร้าย หลังจากคนร้ายก่อเหตุใช้ครกเครื่องมือทำอาหาร ทุบศีรษะนางพรวน รักการ อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 ม.1 ต.พระธาตุผาแดง  ขณะที่กำลังนั่งทานข้าวอยู่ภายในบ้านคนเดียว จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และคนร้ายได้กวาดทรัพย์สินมีค่า เช่น กล้องถ่ายรูป 1 ตัว โทรศัพท์มือถือ 1เครื่อง เงินสด จำนวน 40,000 บาท หลบหนีไป

ด้านนางอรุณพร ตะมะด่าน อายุ 46 ปี ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 ก.พ.61 ตนให้แม่อยู่บ้านคนเดียวและตนออกไปทำงานเป็นปกติทุกวัน จนกระทั่งถึงตอนเย็นตนเลิกจากงาน เดินเข้าไปในบ้านพบแม่ของตนถูกคนร้ายใช้ครกเครื่องมือทำอาหาร ทุบหัวนอนหมดสติอยู่ในห้องครัว จึงโทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัยนำแม่ส่ง รพ. แม่สอด ซึ่งในขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว คงจะต้องผ่าตัดสมอง

ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นชาวเมียนมา คงมีไม่ต่ำกว่า 2 คนขึ้นไป ปีนขึ้นกำแพงด้านหลังบ้านเข้ามาในบ้าน เห็นนางพรวน กำลังนั่งทานข้าวอยู่คนเดียว จึงใช้ครกเครื่องมือทำอาหารทุบศีรษะจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และกวาดทรัพย์สินมีค่าหลายรายการหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทาง จนท.ตำรวจ ได้ประสานงานหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ให้มาเก็บหลักฐานตรวจดีเอ็นเอ และ ลายนิ้วมือของคนร้าย เพื่อจะติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น