ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 ขึ้น 9 คํ่า เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 23 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนพูดไม่เพราะโผงผาง แต่ยึดมั่นในระเบียบประเพณีเป็นที่รักของเพื่อนฝูงมิตรสหาย อยู่ที่ใดกี่เป็นที่พอใจของทุกคนร่ำเรียนสิ่งใดสำเร็จสมใจเสมอ มีความมานะอดทนเมื่อเจริญวัยจะมีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ถ้าทำกิจการส่วนตัวจะสำเร็จลุล่วงสมความตั้งใจเสมอเพราะมีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวของตัวเอง บั้นปลายชีวิตจะรํ่ารวยสุขสบาย พ่อแม่พี่น้องจะได้พึ่งพาอาศัยมักผิดหวังเรื่องความรักเสมอ เมื่อเจริญวัยจะต้องฝึกใจให้เข้มแข็งจะประสบความสำเร็จและเจริญก้าวหน้าในบั้นปลายชีวิต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกังวลใจไม่ว่าไปไหนหรืออยู่กับที่ก็ตาม ผู้ใหญ่และคนต่างวัยจะช่วยเหลือท่านได้ในปัญหาต่างๆที่มีอยู่ ขอให้ท่านออกปากไปเถอะ เงินทองจะสิ้นเปลืองเพราะความจำเป็นและหนี้สินเก่าๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องเสียเงินก้อนใหญ่ไปหรือไม่เสียชื่ออย่างมากแน่ เพราะความหูเบาเชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนตกลงสิ่งใดอุปสรรคมี ควรระวังไว้บ้าง นักเสี่ยงนักพนันระวังการต้มตุ๋นหลอกลวงจากคนกันเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ที่คั่งค้างอยู่นั้นจะทำให้ท่านต้องร้อนใจรีบแก้ไขขึ้นแน่ ผู้ใหญ่หรือเจ้านายช่างแล้งนํ้าใจไม่มองเห็นความดีหรือจริงใจของท่านบ้างเลย ลาภผลเงินทองที่รอคอยหรือเสี่ยงโชคนั้นบ่ายๆ จึงได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจงระวังอุบัติเหตุหรือขัดแย้งในสายงานให้เสียชื่อเสียงและเครดิตไปได้ นักเสี่ยงไม่ควรมุทะลุเอาแต่ใจตนเอง ควรฟังคนอื่นบ้างจึงจะดี เดินทางไปไหนขาไปหรือกลับได้ของฝากถูกใจจากบริวารลูกน้องเก่าๆ ด้านความรักสงวนคำพูดไว้บ้างจะสดชื่นขึ้นแน่ๆ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต่อให้ท่านหลบหลีกระมัดระวังอย่างไรก็ต้องมีคนเห็นและจับได้ไล่ทันเกมที่ท่านทำไปทางที่ดียอมๆ หรือเงียบไว้ปลอดภัยกว่า เงินทองมีเข้าออกอยู่ไม่ต้องหนักใจคิดมากคนรักชอบฟังความข้างเดียว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกแจ่มใสสดชื่นขึ้นบ้าง งานการที่คั่งค้างกันมามันจบสิ้นไปแล้ว เดินทางไปหนแห่งไหนเจอแต่เรื่องรกสมอง เรื่องสะเทือนใจได้ นักเสี่ยงนักพนันโอกาสทองมีขอให้กล้าเสี่ยงซะอย่างเดียว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนหรือร่วมหุ้นใดๆ จะเสียชื่อเสียงและเครดิตการเงินไปเปล่าๆ ไม่มีประโชยน์ บ่ายๆ ญาติมิตรบางคนจะนำข่าวดีหรือลาภแบบฟลุ๊ก มาให้ได้ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือป่วยไข้ขึ้นอย่างไม่คาดคิด คนรักปากอย่างใจอย่างปวดหัวจริง

ร่วมแสดงความคิดเห็น