รวบได้แล้ว! มือมีดโหด ดักแทงหนุ่มขับรถตู้ดับหน้าคอนโดฯ หลังก่อเหตุหลบหนี ไปกบดานบ้านเกิด

รวบได้แล้วมือมีดโหด ดักแทงหนุ่มขับรถตู้ดับหน้าคอนโดฯ หลังก่อเหตุหลบหนีกลับไปกบดานบ้านเกิดที่ จ.เพชรบูรณ์ แต่สุดท้ายไม่รอด ตำรวจภาค 5 ไม่นิ่งดูดาย ติดตามเบาะแสจนเจอตัว ประสานตำรวจในพื้นที่ตามรวบได้คามุ้งนอน ก่อนคุมตัวกลับมา จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดี

จากกรณีเกิดเหตุคดีฆาตรกรรม เป็นชาย 1 คนรูปร่างใหญ่สูงประมาณ 170 ซม.ก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นายศุภกร ยาวิชัยย์ อายุ 45 ปี ที่อยู่ 183/43 ม.2 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เสียชีวิตข้างรถตู้ของตนเอง บริเวณซอยทางเข้า เอส อาร์ คอนโดมิเนียม ถนนวัดหนองป่าครั่ง ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขณะผู้เสียชีวิตจอดรถและกำลังจะเดินกลับที่พักในอาคาร เอส อาร์ คอนโดฯ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 ก.พ.61 ที่ผ่านมา ซึ่งทาง จนท. ตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น หนึ่งในนั้นเป็นเรื่องของการแย่งที่จอดรถ เนื่องจากตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ตาย พบมีบทสนทนาผ่านไลน์ที่เป็นการทะเลาะ แย่งที่จอดรถกันระหว่างทำงาน

รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังจากการสืบสวนติดตามเบาะแสของคนร้าย ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 23 ก.พ.61ทางจนท.ตำรวจชุด สส.ภ.5 นำโดย พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.สส.พร้อม จนท.ตำรวจ สภ.แม่ปิง เชียงใหม่ได้ประ สานไปยัง จนท.ตำรวจ ภ.จว.เพชรบูรณ์ เพื่อให้ช่วยจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทงคนขับรถตู้เสียชีวิตดังกล่าว หลังสืบทราบจากพยานหลักฐานจนรู้ตัวคนร้าย และแกะรอยเส้นทางหลบหนีจนทราบว่า คนร้ายได้หนีไปกบ ดานที่บ้านเกิดใน จ.เพชรบูรณ์ โดยตามรายงานข่าวระบุว่า จนท.ตำรวจเพชรบูรณ์ ได้เข้าบุกจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านของคนร้ายระหว่างที่กำลังนอนอยู่ในมุ้ง

จากนั้นได้นำตัวเดินทางมายัง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายคือ นายบรรลือ อู่บุญทา อายุ 38 ปี ชาว อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ที่ให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริงเพราะมึนเมาและมีความแค้นส่วนตัวกับผู้ตาย ซึ่งสะสมมานานและหลายเรื่อง โดยวันก่อเหตุได้ไปดักรอ เมื่อเห็นผู้ตายขับรถตู้มาจอด แล้วลงมาจากรถจึงเข้าก่อเหตุทันทีและหลบหนี

รายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อได้รับตัวผู้ต้องหารายนี้แล้ว ทาง จนท.ตำรวจ สภ.แม่ปิง จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การวกวนและสับสน โดยคาดว่าช่วงสายของวันนี้ (24 ก.พ.61) เมื่อทำการสอบปากคำแล้ว จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่จุดเกิดเหตุ

ร่วมแสดงความคิดเห็น