สันป่าตองเข้ม สนธิกำลังข้ามเขต จับผู้ต้องหายึดของกลางเพียบ!

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.2561 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.สส.ภ.5 , พ.อ. นพดล คามเกตุ เสธ.กกล.รส.จ.ลำพูน , นายนพคุณ สุวรรณฤทธิ์ ปลัดอาวุโส ปฏิบัติราชการแทน นอภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้สั่งการให้ชุด ป.ป.ส.ร้อย รส.ที่ 1 , ชุด ป.ป.ส.ฝ่ายปกครอง อ. สันป่าตอง , จนท.ตร.กก.ปพ.บก.สส.ภ.5 สนธิกำลังเข้าทำการล่อซื้อยาเสพติด ตามที่ได้รับแจ้งเบาะแสจากสายลับ และเป็นการปฏิบัติร่วมกันในพื้นที่ต่อเนื่อง และเป็นการขยายผล จากผู้เสพไปถึงกลุ่มผู้ค้า

ซึ่ง จนท.ชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในย่านนิคมอุตสาหกรรมลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง เขตติดต่อระหว่าง จ.ลำพูน และ จ.เชียงใหม่ จนท.จึงได้วางแผนสนธิกำลังเข้าดำเนินการตรวจสอบบ้านเลขที่ 129/9 ม.6 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ตามที่ได้รับแจ้ง โดยมีผลการปฏิบัติดังนี้ จับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย คือนายเจษฎา ชัยวร บ้านเลขที่ 69 ม.2 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) 370 เม็ด, อาวุธปืนปากกาขนาด .22 ชนิดไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก,เครื่องกระสุนปืนจำนวน 3 นัด

พร้อมตรวจยึดรถยนต์กระบะอีซูซุ จำนวน 1 คัน,โทรศัพท์มือถือไอโฟน 5s จำนวน 1 เครื่อง , สมุดเงินฝากบัญชีธนาคาร 3 ใบ และบัตร ATM จำนวน 5 ใบ ดำเนินการตาม พ.ร.บ.มาตรการปราบปรามความผิด เกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2534 โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิด กฏหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่ง พงส.นิคมอุตสาหกรรม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น