ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 ขึ้น 11 คํ่า เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 25 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนกล้าพูดและกล้าทำ มีความรับผิดชอบแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีให้ดีเสมอ รํ่าเรียนศึกษาเก่ง สติปัญญาปราดเปรื่องดี ที่หนึ่งจะต้องไปรุ่งเรืองต่างถิ่นที่เกิด บิดามารดาให้พึ่งพาอาศัยมีความสุขสบายไปด้วยในอนาคต ถ้าเกิดเป็นหญิงมักชอบค้นคว้าสิ่งลี้ลับและเอาจริงเอาจัง ทำการใดต้องให้สำเร็จ ชนิดถวายหัวทีเดียว มีความยุติธรรมและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนฝูงและทุกคน เมื่อเจริญวัยถ้าได้รับการศึกษาสูง จะเป็นนักวิชาการที่เก่งกล้าสามารถ เป็นที่เชื่อถือและมีเกียรติอยู่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านต้องระวังและรอบคอบให้มากทั้งความคิดและพูดสิ่งใดออกไป เงินทองที่คิดว่าได้ยังไงต้องคอยต่อไป แต่รายจ่ายออกมันมีแน่นอนจะเหลือเกินลงทุนหรือเสี่ยงพนันใดก็ตามมั่นใจตัวเองดีที่สุด

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทั้งสายงานและความเป็นอยู่มันยังครึ่งๆ กลางๆ ไม่จบลงซักที่ เงินทองจะเกิดสับสนเพราะท่านเองที่ใจอ่อนเชื่อคนง่ายๆ นักนี่ เดินทางหรือนัดหมายใครไว้บ่ายแล้วจึงดีสมปรารถนาแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดหมายและกะการณ์สิ่งใดไว้มันเป็นจริงเกินคาดหมายไปซะอีก สิ่งที่รอคอยและลงทุนไปเงินทองได้มาจากหลายด้านแต่ก็หมดไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อะไรหลายๆ อย่างมันเหมือนมีอาถรรพณ์ซํ้าเดิมท่านขึ้นได้ รอคอยใครและหวังสิ่งใดไว้มันเกิดเป็นมุมกลับซะหมด เงินทองและลาภผลแบบฟลุ๊คๆ มีแน่ทั้งแบบเสี่ยงพนันและที่ไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นความหวังท่านควรใจเย็นไว้ ดันทุรังไปมีแต่พังลูกเดียวแน่ เงินทองของท่านจะเกิดกังวลใจมันไม่น้อยที่ขาดมือไปสักระยะหนึ่ง บ่ายๆ เดินทางไปไหนเจอแต่คนพูดทิ่มแทงใจทางหู

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านเองก็เก็บเอาปัญหาเก่าๆ มาคิดทำให้วิตกกังวลมากเกินไปได้เงินทองดิ้นรนเสาะแสวงหาออกปากใครต้องได้มาแน่ดังที่ท่านตั้งใจไว้ บ่ายๆ มีการนัดหมายพบปะผู้คนหลายระดับจะเป็นประโยชน์แก่ท่านแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อดไม่ไหวที่ท่านจะต้องร้อนรนรีบตัดสิ่งที่ยุ่งยากให้มันจบลงง่ายๆ ขึ้นบ้างได้เงินทองจะต้องหมดเปลืองแบบจำยอมหรือหนี้สินเก่าๆ ไป ความรักหากมีมากรายจะเกิดปวดสมองขึ้นแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น