ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2561 ขึ้น 12 คํ่า เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 26 เดือน 2 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคน ใจร้อน วู่วามทำการใดมักเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟังเหตุผลหรือคำพูดใครทั้งสิ้น ชอบทำตัวเหนือ คนอื่น มักคนมิตรสหายเพื่อนฝูงมากมาย ชอบ เที่ยวเตร่หาความสำราญใส่ตัว เมื่อเจริญวัยหาก ไม่เปลี่ยนแปลงนิสัย จะยากลำบากในภายภาคหน้าได้แน่นอนหากเปลี่ยนแปลงได้ จะมีหน้าที่การงานดีเป็นที่พึ่งพาอาศัยแก่คนส่วนมาก มีหน้าที่สำคัญ แก่ส่วนรวมหรือประเทศชาติทีเดียว ไม่ชอบหรูหราหรือสังคมชั้นสูงจะเป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านาย บั้นปลายชีวิตมีความสุขสบายสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะมีความเพียรกระตือรือร้นดิ้นรนเก่งกล้า ทั้งความขยันในอาชีพการงานและการเรียนพูดจาไพเราะเอาจริงเอาจังไม่หลอกลวง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เพราะความร้อนรน และเชื่อตัวเองเกินไป สิ่งที่ควรได้หรือส่วนของท่าน นั้นจึงมีอันหลุดมือ และพลาดไปได้ง่ายๆ เงินทองควร เชื่อฟังเสียงห้ามปรามบ้างไม่ว่าลงทุนหรือเสี่ยงพนัน ก็ตามทีคํ่านี้คนรักบอกสิ่งที่ต้องการ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ตระหนี่ถี่เหนี่ยวจนเกินไปจะต้องได้โชคลาภแบบสองชั้น ฟลุ๊คๆ เข้าได้แน่นัดหมายและไปหาใครขอร้องเขา บ่ายไปแล้ว ได้ผลคุ้มค่าเกินคาดหมายไว้ เงินทองระวัง ผิดใจกันได้ง่ายๆ เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องย้อนมาให้ท่านคิดมากและปวดสมองขึ้นแน่ไม่มากก็น้อยเงินทองจะได้จากหนี้สินที่ถูกกู้ยืมหรือลงทุนใดๆ ไว้ก็ตาม บ่ายๆ ข่าวดีจากทางไกลต้องมีมาถึงท่านแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาหากท่าน ไม่หงุดหงิด และอารมณืเสียละก็ต้องได้สิ่งที่ต้องการหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เดินทางไปไหนหรือนัดหมาย ใครไว้ บ่ายแล้วจึงดีมีผลประโยชน์กับท่าน เงินทองได้มาแน่จากคนรักและบริวารบางคน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้กะการณ์และนึกคิดสิ่งใดมันจะเป็นจริงดังคาดทุกเรื่องทุกแบบได้ง่ายๆ เงินทองคนอื่นขอร้องให้ช่วยเหลือ หรือหยิบยืมท่าน ก็ตามควรไตร่ตรอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านไปมาหรือ จะเจอแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องให้เกิดขุ่นเคืองขึ้นได้ เงินทองมันช่างขาดมือซะจริงๆ หวังพึ่งพาอาศัยใคร ไม่ได้ดังใจสักราย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเก่ายังไม่หมดปัญหาใหม่มีเข้ามาให้ต้องแก้ไขเพิ่มขึ้นอีกได้แต่เช้าทีเดียว เงินทองยังต้องดิ้นรนและคิดมากขึ้นได้เพราะรายจ่ายที่รออยู่ นัดหมายและเดินทางไปไหน บ่ายๆ จึงดีและได้สิ่งที่ดีไว้แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น