ตร.สันกำแพง เดินหน้าโครงการหมู่บ้านสีขาว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 27 ก.พ.61 ที่ทำการ ผญบ.สันป่าค่า ม.8 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียง ใหม่ พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง รรท. ผกก.สภ.สันกำแพง พ.ต.ท.ธงชัย กรรณิกา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.กฤตมนูสิน สุรินรังษี สวป. พ.ต.ต.สมสิทธิ์ เตชะอุด สวป. ร.ต.ท.ธีรวิทย์ รักษ์ทอง รอง สวป. และชุดมวลชนสัมพันธ์ ได้ไปตรวจเยี่ยมโครงการหมู่บ้าน ”สีขาว” ปลอดยาเสพติด โดยมี ด.ต.สมบูรณ์ ชัยชมภู ผญบ.“บ้านสันป่าค่า”ดังกล่าว นำลูกบ้านให้การต้อนรับ และร่วมโครง การหมู่บ้านสีขาวปลอดยาเสพติดเป็นจำนวนมาก

โดยทาง ผกก.เผยว่าได้ออกไปพบปะตรวจเยี่ยมเยีอน ผู้นำชุมชน ประชาชน เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร (หมู่บ้านสีขาวปลอดยาเสพติด) และเพื่อขอความร่วมมือแจ้งเบาะแสยาเสพติดในพื้นที่ ปัญหายาเสพติด ถ้าเข้าไปยุ่งเกี่ยวในครอบครัวแล้ว จะทำให้ครอบนั้นๆอยู่อย่างไม่เป็นสุข จะมีปัญหาตามมามากมาย และก็ขอช่วยกันประชาสัม พันธ์รณรงค์งดเผาทุกชนิด เพื่อไม่เกิดหมอกควันในพื้นที่ห้ามเผาโดยเด็ดขาดในช่วงนี้ ตั้งแต่ 1 มี.ค.-20 เมษา รวม 51 วัน ถ้าจับได้จะดำเนินคดีโดยเด็ดขาด

นอกจากนั้นยังให้ในชุมชมหามาตรการแก้ไข ป้องกัน สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในพื้นที่ และการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายในช่องทางไลน์ @inthanon1 ได้ตลอด 24 ชม. หรือ 053-331191 สภ.สันกำแพงได้ทุกเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็น