สารภาพแล้ว! เมียหนุ่มรถตู้รับ เป็นคนวางแผนให้กิ๊กฆ่าผัวตัวเอง

สารภาพแล้ว เมียหนุ่มรถตู้ วางแผนให้กิ๊กฆ่าโหด ตำรวจขอสอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมสำนวนฝากขัง เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

จากกรณีที่ จนท.ตำรวจ ได้รวบรวมหลักฐานออกหมายจับ และได้ควบคุมตัวภรรยาของ นายศุภกร คนขับรถตู้ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังจากที่วานนี้ตำรวจเชียงใหม่ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่ สภ.แม่ปิง

ซึ่งในช่วงแรกผู้ต้องหายังไม่ยอมรับสารภาพ แต่หลังจากที่ทาง จนท.ตำรวจ ได้ใช้เวลาสอบเค้นรวมทั้งเปิดเผยหลักฐานต่างๆ ที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ของ น.ส.วาทิตา บุญต่อม กับ นายบรรลือ อู่บุญทา มือฆ่าว่ามีความสัมพันธ์กันในเชิงชู้สาวมานาน โดยเฉพาะหลักฐานทางด้านการเงินที่พบว่า น.ส.วาทิตา ได้โอนเงินจำนวน 13,000 บาท ให้กับ นายบรรลือ ช่วงประมาณ วันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการวางแผนในการสังหารครั้งนี้ โดยเป็นเงินเพื่อใช้จ่ายในการเดินทางและก่อเหตุ

ล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ น.ส.วาทิตา ภรรยาของหนุ่มขับรถตู้ จึงได้ยอมรับสารภาพกับทาง จนท.ตำรวจ ว่าเป็นผู้ในการวางแผนฆาตกรรมในครั้งนี้ โดยขณะนี้ทาง จนท.ตำรวจ ยังควบคุมตัว น.ส.วาทิตา เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและเตรียมทำสำนวน และรวมพยานหลักฐานต่างๆ ทำการส่งฟ้องอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า สาเหตุของการฆ่าในครั้งนี้ อาจจะมาจากความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของ นายบรรลือ ฆาต กรกับ น.ส.วาทิตา ภรรยาของหนุ่มขับรถตู้ ส่วนเรื่องการหวังผลเรื่องเงินของประกันชีวิต จนท.สืบทราบมาว่าอาจจะไม่เกี่ยวข้อง เนื่องจากผู้ตายไม่ได้มีการทำประกันชีวิตไว้อย่างที่ตกเป็นข่าว แต่พบว่ามีการอ้างเรื่องของการตั้งท้อง 2 เดือน ซึ่งในตั้งท้องของ น.ส.วาทิตา อาจจะเป็นลูกของนายบรรลือ มือมีดจึงทำให้ทั้งสองคนตัดสินใจ ที่จะวางแผนไปใช้ชีวิตร่วมกัน จึงได้คิดสั้นก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนนายบรรลือ มือฆ่าทาง จนท.ได้ทำสำนวนส่งฟ้องไปแล้วเมื่อวานนี้ โดยแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โทษสูงสุดประหารชีวิต

ร่วมแสดงความคิดเห็น