ผกก.นำทีมจับยาบ้า ที่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

เมื่อเวลา 07:00 น. วันที่ 28 ก.พ.61 พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง รรท.ผกก.สภ.สันกำแพง เชียงใหม่ พ.ต.ท.ธงชัย กรรณิการ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.กฤตมนูสิน สุรินรังสี สวป. พร้อมด้วย ร.ต.อ.ถวิล กูลพรหม รอง สวป. ด.ต.อนุสรณ์ พิมพิสาร และ ส.ต.ท. พิตตินันท์ ศรีใจวงศ์ ได้ร่วมกันจับกุม นายอรรถพงศ์ (หรือโอ๋) เนตรสุวรรณ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/1 ม.9 ต.ออนกลาง อ.สันกำ แพง พร้อมด้วยของกลาง เป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า จำนวน 50 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักสุทธิประมาณ 0.58 กรัม) ในถุงพลาสติกใสแบบกดเปิด-ปิด จำนวน 25 ชิ้น และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง
โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะ(รถ จ.ย.ย.)ขณะมีสารเสพติดให้โทษอยู่ในร่างกาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต” เหตุเกิด ถนนสายสัน กำแพง-ออนหลวย ม.5 บ้านริมออนใต้ ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง

กล่าวคือทาง จนท.ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าจะมีการนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่ดังกล่าว จึงไปตั้งจุดตรวจจุดสกัด เส้นทางเกิดเหตุ ต่อมาผู้ต้องหาได้ขับขี่รถ จ.ย.ย.ผ่านมา เมื่อเห็น จนท.ตำรวจตั้งด่านตรวจ มีพิรุธจะขับขี่รถหลบหนี จนท.ตำรวจจึงสกัดให้หยุดรถ และทำการตรวจค้นตัวผู้ต้องหา ผลการตรวจค้นพบยาบ้าและยาไอซ์ จำนวนดังกล่าว ซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงตัวที่ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่ จึงได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา และแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบข้างต้น ชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่ง พงส.สภ.สันกำแพง ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น