คนขับกระบะบรรทุกหมูสดหลับใน เฉี่ยวชนรถทัวร์พุ่งชนต้นไม้ ข้ามถนนพลิกคว่ำหลายตลบ เสียชีวิตทันที 1 ราย

สลดใจแม่ค้าเขียงหมู นั่งรถกระบะบรรทุกหมูสดมาเต็มหลังรถ จะไปตลาดแต่สามีหลับในขับเฉี่ยวชนรถทัวร์จนรถพุ่งชนต้นไม้ พุ่งข้ามถนนพลิกหลายตลบไปอีกเลน จนร่างแม่ค้ากระเด็นออกจากรถตายคาถนน ส่วนสามีเจ็บ รถทัวร์ปลอดภัย จนท.เร่งสอบสาเหตุที่เกิดขึ้น

อุบัติเหตุทางถนนจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.30 น.วันนี้ที่ 28 ก.พ.61 ที่บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-เกาะคา ใกล้บ้านทรงไทยหลังใหญ่ขาไปเกาะคา เขตบ้านฟ่อน ม.2 ต.ชมพู อ.เมือง จ. ลำปาง ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุดีแม็ค สีดำ หมายเลขทะเบียน บว 3221 ลำปาง สภาพรถพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือ น.ส.เกศสิรินทร์ แสนคำ อายุ 26 ปี ชาว จ.ลำปาง

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 24 ปี ซึ่งเป็นสามีผู้ตายได้รับบาดเจ็บทาง จนท.ได้นำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.ลำ ปาง ก่อนหน้านั้นแล้ว ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถทัวร์ บขส.หมายเลขทะเบียน 15-15336 กทม.จอดอยู่ข้างถนนอีกฝั่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร มีนายณัฐพงษ์ จันทนาศักดิ์ ชาว จ.ลำปาง เป็นคนขับรถทัวร์คันที่เกิดเหตุและรอให้การแก่ จนท.คือ ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร พงส.สภ.เขลางค์นคร

โดยในเบื้องต้นทาง คนขับรถทัวร์ให้การว่าได้ขับรถทัวร์ ออกจาก กทม.มุ่งหน้า จ.เชียงใหม่ และขณะขับผ่านมาเรื่อย ๆปรากฏว่ารถกระบะคู่กรณีขับจี้ท้ายรถ ก่อนที่จะแซงซ้ายและปาดขวาขึ้นกะทันหัน จนเชี่ยวไฟหน้าซ้ายของทัวร์ ก่อนที่กระบะพุ่งเสียหลักชนต้นไม่พุ่งข้ามถนนพลิกไปหลายตลบ จนมีร่างคนกระเด็นออกมา ตนเองจึงรีบนำรถจอดข้างถนนแล้วแจ้ง จนท.เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนทางผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทราบว่า เป็นพ่อค้าแม่ค้าเขียงหมู่ในตลาดในเมืองลำปาง คาดว่าขณะขับรถเพื่อที่จะไปขายหมู คนขับอาจหลับในหรือไม่ ก็มาจากสาเหตุใดสาเหตุหนึ่ง ซึ่งทาง จนท.จะได้สอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น