ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2561

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พุทธศักราช 2561 ขึ้น 15 คํ่า เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 1 เดือน 3 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายเจ้าระเบียบรักษาความสะอาด กิริยา มารยาทเรียบร้อย พูดจาไพเราะเป็น ที่รักใคร่ของ พ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ผู้ได้พบเห็น เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองผู้อุปการะที่ดีฐานะร่ำรวย มีความสุขสบาย สืบไปในภายหน้า ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนซื่อ เชื่อมั่นตนเอง ชอบความหรู และสังคมที่ใหญ่โต สติปัญญาปานกลาง สามารถจบตามขั้นตอนการศึกษาได้พูดจาไพเราะนิ่มนวล ทั้งกิริยามารยาทเรียบร้อย และเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่ และทุกคนที่คบหาสมาคมด้วยเมื่อเจริญวัยควรเป็นนักประชาสัมพันธ์หรือมักจะมีชื่อเสียงเป็นที่นิยมชมชอบของคนทั่วไป บั้นปลายชีวิตจะมีฐานะรํ่ารวยมั่นคงอย่างมากบิดามารดา และพี่น้องจะได้พึ่งพาอาศัย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้ง เกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวข้องกับท่าน จะต้องมีมาถึงแน่ เงินทองมีแต่จ่ายให้ปวดสมอง นักเสี่ยงนักพนันอย่า มั่นใจตัวเองนัก ฟังเสียงคืนอื่นไว้บ้างกะการณ์คาด หมายสิ่งใดไว้มันมีผลเป็นตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านอย่ามัวใจเย็น วางใจอยู่ เรื่องราวที่ผ่านไปมันจะเกิดปัญหาย้อนมา อีกได้เงินทอง ยังคงสิ้นเปลืองทั้งที่จำเป็นและรักษา หน้าอีก ค่ำมืดเดินทางไปไหนอันตรายมีระวังไว้กับ คนรักออมคำพูดไว้บ้างจึงสดชื่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องวุ่นวาย เดือดร้อนเสียหายเพราะคนอื่นทีเดียว เดินทางที่คิด ว่าได้ต้องรอต่อไปอีก ผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามพูดจา กระทบกระแทก หรือแสดงท่าทางได้คิดมากจังนัก เสี่ยงโชค ควรดูทิศทางเอาแต่ใจหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเรื่องราวรกสมองที่ท่านสัญญาหรือรับปากใครไว้มันร้อนรนกับท่านจนนั่งไม่ติดทีเดียวแหละ เงินทองพอผ่านมือให้สะดวกขึ้นบ้าง เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คำพูดของคนบางคนคนจะทำให้ท่านผิดหวังและสะเทือนใจเพราะท่านหวังในตัวเขามากเกินไปนั่นเอง เงินทองจะสะดวกมือขึ้นบ้างเพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง ท่านนัดหมายหรือไปหนแห่งใดไม่สมหวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้่จงเป็นคนมีเหตุผลหรือฟังความเห็นคนอื่นบ้างจะเป็นการดีรับปากสัญญากับใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียชื่อเสียงประโยชน์ต่างๆ ที่ควรได้ไปเงินทองผ่านมือเข้าออกมากแต่ไม่เหลือเพราะสิ่งจำเป็น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาร้อยเรื่องพันอย่างเข้ามาให้ปวดสมองหรือ แก้ไขอีก ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะว่ากล่าวโดยท่านไม่ผิดหรือแบบไม่มีเหตุผล บ่ายๆ เดินทางหรือติดต่อธุรกิจ สำคัญๆ จะได้ผลสมใจปรารถนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น